Sau khi dùng dao tự đâm vào bụng mình, Chung khóa chặt cửa cố thủ. Công an địa phương phải đến thuyết phục người đàn ông này mới cho người nhà đưa đi cấp cứu.

Vụ việc xảy ra vào trưa 25/10 tại phường Quán Bàu, TP. Vinh (Nghệ An).

Thời điểm trên, người dân sống tại ngõ 50, đường Nguyễn Chí Thanh (phường Quán Bàu, TP. Vinh) giật mình bởi tiếng la hét, kêu cứu trong nhà anh Lê Đình Chung (SN 1973). Khi chạy đến, họ phát hiện chị Phạm Thị Nhàn (vợ anh Chung) hai tay dính máu, liên tục kêu cứu, van xin chồng bình tĩnh.

{keywords}
Người thân và hàng xóm không thể tiếp cận được căn nhà nơi anh Chung cố thủ

Người phụ nữ này cho biết, chồng chị đột nhiên tự cầm dao đâm vào bụng mình rồi đóng chặt cửa, mặc cho chị và người thân van xin. Khi chị Nhàn cùng hàng xóm tiếp cận căn nhà để đưa anh Chung đi cấp cứu thì người đàn ông này ném gạch đá xua đuổi.

Nhận được tin báo, công an phường Quán Bàu, lực lượng cảnh sát 113 đã có mặt tại hiện trường. Lúc này, anh Chung vẫn cố thủ trong nhà, miệng đe dọa ai đến gần sẽ giết.

Sau hơn 10 phút trấn an, thuyết phục, công an đã vận động anh Chung buông con dao và lên xe đi cấp cứu. Phần bụng nạn nhân có vết thương lớn, một đoạn ruột lòi ra ngoài. Anh Chung sau đó được chở đến Khoa Cấp cứu, BVĐK Nghệ An.

Được biết, thời gian gần đây anh Chung có những biểu hiện bất thường về tâm lý.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra.

Cao Thái