Công an và nhiều người quen tình nghi, người đàn ông phóng hỏa tự thiêu trên đại lộ Phạm Văn Đồng có liên quan đến các khoản nợ cờ bạc.

Thông tin từ công an Q.Thủ Đức, TP.HCM cho hay, đang làm rõ về cái chết nghi do phóng hỏa tự thiêu, xảy ra trên đường Phạm Văn Đồng. Nạn nhân là ông Nguyễn Văn T (SN 1972, ngụ P.Linh Tây, Q.Thủ Đức, TP.HCM). 

{keywords}
Hiện trường phát hiện ông T cháy như ngọn đuốc và đã tử vong sau đó

Trong ngày 23/6, cơ quan chức năng đã làm thủ tục bàn giao thi thể ông T cho gia đình lo hậu sự.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h đêm 22/6 một người dân sống ở đại lộ Phạm Văn Đồng, đoạn đi qua KP.3, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức phát hiện có một đám cháy ngay hàng rào cạnh nhà. Người dân này chạy ra xem thì kinh hoàng phát hiện một người đàn ông đang bị cháy, quơ tay chân kêu la thảm thiết.

Người dân nói trên đã hô hoán rồi cùng nhiều người khác dùng nước dập lửa, đưa người bị nạn đi cấp cứu. Tuy nhiên trong đêm, người đàn ông bị cháy đã tử vong tại bệnh viện Q.Thủ Đức.

Khi vào cuộc điều tra, công an xác định nạn nhân là ông T, sống tại P.Linh Tây, Q.Thủ Đức. Cạnh hiện trường nơi ông T bị cháy, công an có tìm thấy 1 bình nhựa có mùi xăng.

Được biết ông T có vợ và 2 con còn nhỏ.

Theo một số người quen biết với nạn nhân, gần đây ông T có lâm vào một khoản nợ lớn do cá độ bóng đá. Theo những người này, có thể ông T nợ nần lãi suất cao, mất khả năng chi trả nên tìm đến cái chết.

Còn theo cơ quan công an, cái chết của ông T tình nghi là do ông này phóng hỏa tự thiêu vì chuyện cá nhân. 

Hiện công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Anh Sinh