Công an TP Thái Bình thông tin, đơn vị đang phối hợp với Bộ chỉ huy quân sự tỉnh  điều tra vụ 1 người đàn ông chết bất thường trong một khách sạn K.L, có địa chỉ tại phường Tiền Phong.

Thông tin ban đầu, khoảng 10h30 hôm nay (12/11), nhân viên khách sạn K.L phát hiện có mùi hôi phát ra từ khu vực phòng 703, nên đã báo cho quản lý.

Sau nhiều lần gọi cửa không được, khách sạn đã cho mở cửa phòng để kiểm tra. Tại đây, nhân viên khách sạn này phát hiện người đàn ông thuê phòng đã tử vong. Thông tin được cấp báo lên cơ quan chức năng địa phương.

{keywords}
Khách sạn nơi phát hiện thiếu tá K. tử vong

Danh tính nạn nhận được xác định là ông Phạm Trung K. (39 tuổi, ngụ tổ 6 phường Hoàng Diệu). Ông K. đang công tác tại Ban chính sách, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Thái Bình.

Trước đó, khoảng 22h45 ngày 9/11, ông K. tới khách sạn lấy phòng để lưu trú.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng phối hợp với Công an tỉnh Thái Bình thực hiện khám nghiệm hiện trường, mổ pháp y để điều tra.

Hoài Anh

Nguyên Trưởng ban Nội chính tỉnh Thái Bình Nguyễn Văn Điều tử vong

Nguyên Trưởng ban Nội chính tỉnh Thái Bình Nguyễn Văn Điều tử vong

Trưa nay (10/9), lãnh đạo UBND huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình xác nhận với PV VietNamNet: Ông Nguyễn Văn Điều, nguyên Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình đã tử vong.