Sau khi được chủ nhà mời ở lại ăn cơm trưa, người làm công lợi dụng lúc gia đình ông chủ ngủ say rồi lẻn vào phòng của con gái họ thực hiện hành vi hiếp dâm.

{keywords}
Đối tượng Trần Kim Dũng tại tòa.

Ngày 14.5, TAND tỉnh Nghệ An xử sơ thẩm, tuyên phạt Trần Kim Dũng (30 tuổi, trú xã Hạnh Lâm, huyện Thanh Chương, Nghệ An) 20 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em. Bị cáo cũng phải bồi thường 13 triệu đồng cho gia đình của nạn nhân.

Dũng bị nhiễm HIV từ năm 2012, là công nhân làm thuê tại xưởng chế biến chè của ông Ng (huyện Thanh Chương, Nghệ An).

Trưa 23.11.2014, sau khi xong việc ông Ng mời Dũng ở lại ăn cơm trưa cùng gia đình. Sau khi uống rượu, ông Ng bảo Dũng ra sau nhà nghỉ trưa một chút rồi chiều dậy làm việc nhưng Dũng không chịu.

Thấy mọi người đã đi ngủ trưa, Dũng bảo cháu P. (11 tuổi, con gái của ông Ng) đi mua giúp một gói thuốc rồi vào phòng nằm chờ cháu P. Khi P vào tới phòng, Dũng liền lấy vỏ chăn bịt miệng nạn nhân lại rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Lúc Dũng đang nằm đè lên cháu P. thị bị mẹ cháu phát hiện nên dùng búa đinh đánh mạnh vào đầu đối tượng rồi tri hô.

Bị đánh choáng váng, Dũng tháo chạy nhưng bị người dân bắt được đem giao cho công an huyện Thanh Chương.

Tại phiên tòa, Dũng vẫn không thấy ăn năn hối hận về hành vi của mình mà cho rằng vì say rượu nên không làm chủ được bản thân nên mong tòa xem xét giảm nhẹ.

Tuy nhiên, HĐXX cho rằng hành vi phạm tội của bị cáo là nguy hiểm. Bị cáo biết mình bị nhiễm HIV được gia chủ tạo công ăn việc làm, ăn uống nhưng vẫn phạm tội.

Điều may mắn là người mẹ đã kịp phát hiện và giải cứu nên P ít bị tổn thương vùng kín và không bị nhiễm HIV.

(Theo Một thế giới)