Sau khi bỏ con vào lu nước làm cháu tử vong, Đinh Thị Bích Lan đã dùng dao tự sát. Tuy nhiên, nhờ người thân phát hiện sớm, người phụ nữ này đã được cứu sống.

TIN BÀI KHÁC

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Tây Ninh vừa hoàn tất hồ sơ chuyển Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh khởi tố vụ án “giết người”. Nạn nhân là bé Trần Phương Trâm, sinh ngày 8/7/2012.

Bé Trâm bị chính mẹ đẻ là Đinh Thị Bích Lan (SN 1989, trú tại xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng, Tây Ninh) sát hại. Trước đó, vào khoảng 16 giờ ngày 5/10, 1 người họ hàng đã phát hiện Đinh Thị Bích Lan nằm ở vách tường sau nhà, trong tình trạng chảy nhiều máu, một phần nội tạng bị tràn ra phía ngoài.

Người họ hàng này đã cùng hàng xóm đưa Lan đi cấp cứu ở bệnh viện. Đau lòng hơn, người thân còn phát hiện cháu Trâm nằm bất động trong lu chứa đầy nước ở phía sau nhà. Tại hiện trường 1 con dao phay, 1 chày gỗ có dính máu còn nằm lăn lóc.

Hôm qua (ngày 8/10), sau khi được cấp cứu qua cơn nguy kịch, sức khỏe của đối tượng Lan đã hồi phục, nhưng vẫn còn hoảng loạn.

Lan thừa nhận chính mình đã bỏ con gái 3 tháng tuổi vào lu nước đến chết. Sau đó Lan dùng dao tự sát. Được biết, cháu Trâm là con gái đầu lòng của vợ chồng Đinh Thị Bích Lan.

Chồng làm nghề lái xe còn người vợ trẻ này ở nhà làm nghề cắt tóc, gội đầu. Thời gian gần đây Lan bị mất ngủ, có biểu hiện lạ, bất thường trong sinh hoạt, hành vi. Hiện, cơ quan điều tra đang xác định được nguyên nhân, động cơ khiến người mẹ trẻ nhẫn tâm giết con rồi tự sát.

P. Lam (Tổng hợp)