Lãnh đạo xã An Bình, huyện Phú Giáo (Bình Dương) chiều nay cho biết cơ quan chức năng đang xác minh vụ việc một bé trai bị đánh đập, bạo hành gây bức xúc trên mạng xã hội.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ đánh đập bé trai khoảng 5 tuổi gây bức xúc dư luận.

{keywords}
Hình ảnh người phụ nữ đánh đập bé trai gây phẫn nộ

Theo nội dung đoạn clip, người phụ nữ chửi bới, dùng tay chân đánh vào người bé trai đang nằm trên nền nhà. Đáng nói, người này còn dùng tay bóp cổ, liên tục tát vào mặt cháu bé mặc cho bé khóc lóc thảm thiết.

Đoạn clip trên sau khi xuất hiện đã được chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội. Đa phần bức xúc trước hành động của người phụ nữ này, đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý.

Theo người chia sẻ clip trên, sự việc xảy ra tại xã An Bình, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương. Người phụ nữ có hành động gây phẫn nộ không phải là mẹ ruột của cháu bé.

Đáng chú ý, thời điểm người phụ nữ đánh đập dã man bé trai còn xuất hiện một người đàn ông ngồi phía trước, tuy nhiên người này không có phản ứng gì... 

Chiều cùng ngày, công an xã An Bình đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh vụ việc để xử lý.

Trước đó, vào đầu tháng 1/2020, cũng tại Bình Dương xảy ra vụ việc mẹ ruột dùng dây dù cột cổ con, đánh đạp tàn bạo gây bức xúc.

Người mẹ ở Bình Dương cột cổ con, đánh đập tàn bạo gây phẫn nộ

Người mẹ ở Bình Dương cột cổ con, đánh đập tàn bạo gây phẫn nộ

Một phụ nữ ở Bình Dương dùng dây cột vào cổ con kéo ngã xuống nhà, sau đó đánh đập tàn bạo khiến nhiều người bức xúc.

Xuân An