Ngày 20/4, Công an quận Hà Đông (TP Hà Nội) cho biết, qua công tác khám nghiệm hiện trường của cơ quan chức năng, nguyên nhân ban đầu dẫn đến việc bé gái 3 tuổi tử vong là do rơi từ tầng 24 của toà nhà chung cư Xuân Mai Complex xuống đất. Cháu bé được xác định rơi từ cửa sổ phòng ngủ.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc đau lòng trên, khu vực phòng ngủ cửa sổ mở hé, lại chưa được lắp đặt lưới an toàn.

{keywords}
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Thời điểm cháu bé tử vong, trong nhà có 2 mẹ con. Người mẹ đang dọn dẹp trong bếp, còn cháu bé ở phòng ngủ. Do tưởng con đang ngủ nên người mẹ đã không để ý dẫn đến sự vụ đau lòng trên.

Theo Công an phường Yên Nghĩa, cháu nhỏ sau đó được xác định là sinh năm 2017 ở tầng 24, toà G chung cư Xuân Mai Complex. Gia đình cháu mới đến chung cư này thuê nhà được mấy hôm.

Bố cháu bé đi làm xa, hiện chỉ có 2 mẹ con ở trong căn hộ thuê trên tầng 24 toà nhà.

Như tin đã đưa, vào 19/4, tại chung cư Xuân Mai Complex trên địa bàn quận Hà Đông (TP Hà Nội) xảy ra vụ việc thương tâm khi bé gái 3 tuổi rơi từ tầng cao chung cư xuống đất và tử vong.

Một nhân chứng ở hiện trường cho biết, cháu bé rơi ở sảnh sau, trời tối ít người qua lại nên không ai phát hiện sự việc. Đến 20h30, khi loa của toà nhà thông báo, mọi người chạy ra thì cháu bé đã nằm bất động. Lúc này mẹ cháu cũng mới biết.

Hiện cơ quan chức năng quận Hà Đông đang tiếp tục giải quyết vụ việc.

Bố mẹ đi tiễn khách thì cháu bé trèo qua lan can rồi rơi từ tầng 12A chung cư

Bố mẹ đi tiễn khách thì cháu bé trèo qua lan can rồi rơi từ tầng 12A chung cư

Trưởng Công an quận Thanh Xuân thông tin chi tiết vì sao bé gái 3 tuổi lại thoát khỏi tầm mắt của người lớn, trèo qua lan can ban công đu bám sau đó rơi từ tầng 12A xuống.

Quyết Nguyễn