Ngày 8/12, ông Nguyễn Văn Ninh, Phó Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn kiêm phụ trách Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng và Phát triển quỹ đất (ĐTXD&PTQĐ) thị xã Ba Đồn cho biết, BQL đã phát đi thông báo về việc chấm dứt hợp đồng lao động do tự ý bỏ việc mà không có lý do chính đáng đối với ông Nguyễn Quốc T., là nhân viên hợp đồng thuộc đơn vị này.

Nhân viên ban quản lý dự án bất ngờ mất tích - 1

Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng và Phát triển quỹ đất thị xã Ba Đồn, nơi ông T. làm việc (Ảnh: Tiến Thành).

Trước đó, Ban Quản lý ĐTXD&PTQĐ thị xã Ba Đồn cũng đã có báo cáo gửi UBND thị xã về trường hợp một nhân viên của cơ quan này tự ý bỏ nhiệm sở, không có lý do và cắt đứt mọi liên lạc. Việc ông Nguyễn Quốc T. tự ý nghỉ làm, không có lý do đã vi phạm quy định về quy chế làm việc của đơn vị.

Theo ông Ninh, đến thời hạn 13h ngày 13/12, nếu ông Nguyễn Quốc T. không đi làm trở lại và không có lý do chính đáng thì Ban Quản lý Dự án ĐTXD&PTQĐ thị xã Ba Đồn sẽ đơn phương chấm dứt hợp đồng theo quy định của Bộ luật Lao động hiện hành.

Nhân viên ban quản lý dự án bất ngờ mất tích - 2

Thông báo về việc chấm dứt hợp đồng lao động do tự ý bỏ việc mà không có lý do chính đáng đối với ông Nguyễn Quốc T. (Ảnh: X.P).

Theo tìm hiểu của phóng viên, ngoài công việc chuyên môn tại Ban Quản lý Dự án ĐTXD&PTQĐ thị xã Ba Đồn, ông T. còn làm thêm nghề môi giới đất đai và nhận làm hồ sơ chuyển nhượng, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho nhiều người dân trên địa bàn với số tiền lên đến hàng tỷ đồng.

Trong sáng 7/12, sau khi không liên lạc được với ông này, nhiều người dân đến nhà, cơ quan tìm ông T. để giải quyết nhưng ông này đã "bặt vô âm tín".

Ông Nguyễn Quốc T. (SN 1994), trú tại phường Quảng Thuận, thị xã Ba Đồn là nhân viên thuộc lĩnh vực đấu giá và định giá, bộ phận trích đo, đấu giá và giải phóng mặt bằng thuộc Ban Quản lý Dự án ĐTXD&PTQĐ thị xã Ba Đồn.

Theo Dân Trí 

Phó giám đốc Sở bị tố nợ nần, xin đi chữa bệnh bặt vô âm tín

Phó giám đốc Sở bị tố nợ nần, xin đi chữa bệnh bặt vô âm tín

 Ông Nguyễn Mỹ Quang, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh Bình Định có báo cáo việc ông Trương Hải Ân, Phó GĐ Sở này liên tục xin nghỉ phép để đi chữa bệnh trong thời gian bị tố nợ nần.