- Trong khi nhậu với nhau, hai người cự cãi rồi dùng hung khí tấn công nhau. Hậu quả làm một người tử vong và một người bị thương.

Vụ trọng án xảy ra vào rạng sáng 27/9 tại quán nhậu vỉa hè đường Vũ Ngọc Phan, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM. Hiện công an Q.Bình Thạnh đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ của công an TP.HCM để khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ.

Nạn nhân tử vong được xác định là ông Nguyễn Văn Đức (SN 1958, ngụ Q.Gò Vấp), là người hành nghề mổ heo. Còn người bị thương nặng hiện đang cấp cứu tại bệnh viện là ông Trương Thành Ngọc (SN 1974, ngụ Q.2), là người kiếm sống bằng nghề xe ôm.

{keywords}

Hiện trường vụ ẩu đả làm hai người thương vong

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 27/9 ông Đức cùng ông Ngọc ngồi nhậu với nhau tại vỉa hè nói trên. Một số nhân chứng có khai báo, lúc ngồi nhậu, hơn 5h sáng thì giữa hai người phát sinh mâu thuẫn, cự cãi gay gắt.

Ông Đức được cho là đi đến chiếc xe đạp của mình dựng gần đó, lấy một con dao chuyên dùng để mổ heo, rồi quay lại tấn công, đâm liên tiếp hai nhát vào tay và bụng ông Ngọc.

Ông Ngọc sau đó có nhặt một chiếc ống bơm xe chống trả, đánh rơi con dao trên tay ông Đức.

Ông Ngọc tiếp tục nhặt lấy con dao dùng làm hung khí, đâm nhiều nhát vào ngực ông Đức khiến ông này gục xuống, tử vong tại chỗ. Ông Ngọc cũng gục xuống hiện trường vì thương tích nặng.

Nhận được tin báo, công an địa phương có mặt, bảo vệ hiện trường và đưa ông Ngọc đi cấp cứu trong tình trạng thương tích nặng. Công an cũng tiến hành khám nghiệm tử thi ông Đức và lấy lời khai của các nhân chứng.

Theo nhiều người, ông Đức và ông Ngọc là bạn bè quen biết với nhau khá lâu, thường hay ngồi nhậu cùng. Nhưng không ai hiểu vì lý do gì mà hai người bạn nhậu này lại ẩu đả sống chết với nhau như vậy. 

Hiện cơ quan công an đang mở rộng điều tra.

Anh Sinh