Sáng 23/7, Thượng tướng Ngô Xuân Lịch, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị đến thăm và làm việc tại Tổng cục 2.

Tại buổi làm việc, Trung tướng Dương Xuân Vinh, Chính ủy Tổng cục 2 đã báo cáo với Thượng tướng Ngô Xuân Lịch kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị, xây dựng đơn vị và một số nội dung về tổ chức, hoạt động của Tổng cục năm 2013.

{keywords}
Ảnh: Quân đội nhân dân

 

Thượng tướng Ngô Xuân Lịch đánh giá: Trong những năm qua, tình hình thế giới, khu vực diễn biến phức tạp, khó lường; đặc biệt là sự điều chỉnh quan hệ giữa các nước lớn liên quan đến an ninh-quốc phòng Việt Nam; tranh chấp chủ quyền biển đảo, hoạt động “diễn biến hòa bình” thúc đẩy “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” và các hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, phản động ngày càng phức tạp; hoạt động đối ngoại và quan hệ quốc tế của Đảng, Nhà nước và quân đội được tăng cường và mở rộng.

Tình hình đó đặt ra yêu cầu, nhiệm vụ của Tổng cục 2 thường xuyên, khẩn trương, nhiều nhiệm vụ đột xuất với yêu cầu cao hơn. Kế thừa và phát huy truyền thống anh hùng của tình báo quốc phòng Việt Nam, Tổng cục 2 đã đoàn kết, đồng lòng, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị đặt ra.

Thượng tướng Ngô Xuân Lịch đã gợi mở nhiều nội dung quan trọng để các cơ quan chức năng của Tổng cục Chính trị cùng trao đổi với các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy Tổng cục 2 và các cơ quan chức năng thuộc Tổng cục 2.

Theo chương trình làm việc, Thượng tướng Ngô Xuân Lịch sẽ đi thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ một số cơ quan, đơn vị trong Tổng cục 2.

Theo Quân đội nhân dân