Chiều nay, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đã có kết quả khám nghiệm tử thi đối với thi thể không đầu trôi dạt vào biển Tam Tiến (huyện Núi Thành, Quảng Nam).

Trước đó, khoảng 4h sáng 15/11, người dân đi tắm biển phát hiện một thi thể không đầu, đang trong quá trình phân hủy mạnh trôi dạt vào bờ biển Tam Tiến.

{keywords}
Thi thể không đầu trôi dạt vào biển Tam Tiến vào sáng 15/11

Nhận được tin báo, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam, phối hợp với phòng Kỹ thuật hình sự, Viện KSND tỉnh và Công an huyện Núi Thành tiến hành khám nghiệm thi thể nói trên.

Quá trình khám nghiệm, ngành pháp y xác định, đây là 1 phần thi thể của nữ giới, trong độ tuổi lao động, từ 30-40 tuổi, có chiều cao khoảng 1,56m.

Thời gian tử vong của nạn nhân vào khoảng 2 tháng. Tại các vị trí đầu của các xương đều, tự nhiên, nằm ở tư thế bình thường giải phẫu, không có hiện tượng vết chặt, chém làm đứt các mảnh xương.

Trên người này có mặc 1 bộ đồ bảo hộ lao động áo liền quần có 2 dây đeo lên vai, chất liệu bằng cao su, mặt trong có in logo ký hiệu bằng chữ nước ngoài, vùng cổ đứt ngang đốt sống cổ C1, mất 2 bàn tay và chân trái phân hủy đứt rời.

{keywords}
Bộ đồ trên thi thể nạn nhân
{keywords}
Logo bằng chữ nước ngoài trên trang phục lao động của nạn nhân

Tử thi đã vào giai đoạn sáp hóa, đang trong thời kỳ phân hủy gần hoàn toàn các gân, cơ và dây chằng.

Theo cơ quan chức năng, nạn nhân có dấu hiệu của ngạt nước, không phát hiện dấu hiệu ngoại lực tác động gây tổn thương xương khớp phần tử thi được phát hiện.

Ngoài ra, phòng Kỹ thuật hình sự đã tiến hành thu mẫu xương để giám định mẫu ADN của nạn nhân phục vụ truy nguyên và tìm huyết thống, mẫu nội tạng để giám định độc chất.

Sau khi khám nghiệm, chính quyền địa phương đã tổ chức mai táng cho nạn nhân.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ.

Chủ nhà trọ tá hỏa thấy khách chết treo cổ chết trong phòng

Chủ nhà trọ tá hỏa thấy khách chết treo cổ chết trong phòng

Kêu cửa không thấy khách trả lời, chủ nhà trọ sau đó phát hiện thanh niên chết trong tư thế treo cổ. 

Lê Bằng