Khu nhà kho được lực lượng chức năng mới đây phát hiện là nơi chứa hóa chất dùng chế biến ma túy nằm ở tổ 8 (khu vực 7, phường Bùi Thị Xuân, TP Quy Nhơn, Bình Định).

Một bảo vệ cho biết: “Khu nhà được nhóm người Trung Quốc thuê đã mấy năm nay, xưởng này hồi trước làm gỗ. Vụ này bắt lâu rồi nên mọi việc cũng đã bình thường trở lại”.

Liên quan đến ngôi nhà được cho là của nhóm người Trung Quốc thuê để ở tại khu vực 7, phường Bùi Thị Xuân, người dân trong khu vực cũng cho biết, nhà này được nhóm người Trung Quốc thuê từ đầu năm nay.

“Thời gian trước, nhóm người này hay đi dạo tập thể dục trước nhà nhưng bữa giờ không thấy nữa”, người này cho hay.

{keywords}
Ngôi nhà được nhóm người Trung Quốc tới thuê ở

Người dân ở đây cũng cho biết, nhóm người Trung Quốc này hay qua quán lân cận để uống nước. Khi được hỏi thì họ nói rằng tới thuê ở để làm nghề xẻ đá.

{keywords}
Các thùng phi chứa hóa chất nhằm mục đích sản xuất ma túy

Như đã thông tin, tại Bình Định, Công an đã phát hiện 286 thùng phuy; trên 300 bao bột và nhiều dụng cụ khác để tinh chế ma túy.

Cơ quan chức năng đã bắt giữ 6 đối tượng người Trung Quốc được phân công nhiệm vụ trông giữ kho.

Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Bình Định phối hợp cùng Cục cảnh sát phòng chống tội phạm ma túy, Bộ Công an phát hiện 2 kho chứa hóa chất dùng chế biến ma túy tại tổ 8, khu vực 7, phường Bùi Thị Xuân, TP Quy Nhơn.

Phúc Nhơn

Bóc gỡ thêm 2 kho hóa chất dùng chế ma túy ở Bình Định

Bóc gỡ thêm 2 kho hóa chất dùng chế ma túy ở Bình Định

 Các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an vừa phối hợp với nhiều địa phương đã triệt phá “xưởng” sản xuất ma túy cực lớn đặt tại huyện Đắk Hà (Kon Tum) do người Trung Quốc điều hành.