Mấy ngày nay, chị Nguyễn Thanh Huyền Anh (bác dâu bé gái 3 tuổi ở Thạch Thất, Hà Nội bị bạo hành) túc trực bên ngoài khoa cấp cứu Nhi, Bệnh viện Xanh Pôn. Chị Huyền Anh chia sẻ, cả gia đình chị vô cùng đau lòng và bức xúc khi vụ việc xảy ra.

Đọc lời khai quá trình cháu Đ.N.A. (3 tuổi) bị Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, trú huyện Thạch Thất, Hà Nội) bạo hành, chị Huyền Anh đã không thể kìm nén được cảm xúc.

Người bác dâu phẫn nộ khi mẹ bé quanh co, vẫn một mực chối khi người thân hỏi về việc cháu A. có phải bị bạo hành hay không.

"Những lần cháu bị bạo hành đi bệnh viện Thạch Thất, gia đình đã không muốn làm to chuyện, hy vọng mẹ cháu quay về với chồng con. Thế nhưng, đến khi cháu bị đóng đinh vào đầu chúng tôi không thể im lặng được nữa.

Khi tôi hỏi về việc có hay không cháu bị bạo hành và hỏi sao cháu bị đóng nhiều đinh lên đầu như vậy thì mẹ cháu vẫn một mực chối và cho rằng, không có ai "tai quái găm đinh" vào đầu con gái như vậy được", chị Huyền Anh bức xúc.

{keywords}
Chị Huyền Anh luôn túc trực tại Bệnh viện Xanh Pôn

Theo lời chị Huyền Anh, mối quan hệ của chị L. (mẹ bé) với nhà chồng trước khi ly hôn vẫn rất tốt đẹp. Cùng về làm dâu nên chị Huyền Anh thường xuyên nói chuyện, hỏi thăm và rất quý chị L.

{keywords}
Đoạn tin nhắn giữ L. và chị Huyền Anh
{keywords}
Những dòng tin nhắn trao đổi giữa chị Huyền Anh và mẹ bé gái 

"Khi chưa ly hôn chồng, mẹ cháu là một người mẹ rất yêu và thương các con. Nhưng từ ngày mẹ cháu đón cháu đi thì xảy ra rất nhiều chuyện oái oăm. Cháu A nhiều lần đi viện. Tới khi bị đinh găm vào đầu mẹ cháu luôn nói dối quanh co. Mẹ bé khẳng định với tôi 100% người tình không làm gì con bé cả.

Bản thân mình cũng là một người mẹ, chỉ cần con bị đau hay có điều gì bất thường là mình đã đứng ngồi không yên rồi. Tôi rất đau lòng khi biết sự việc muộn thế này", người bác dâu của cháu bé tâm sự.

Theo lời người bác dâu, nhiều lần chứng kiến cháu nhập viện trong tình trạng nguy kịch nhưng mẹ cháu lại không có phản ứng gì để ngăn chặn trước khi vụ việc xảy ra khiến những người thân trong gia đình không khỏi thắc mắc.

Đình Hiếu

Thực nghiệm hiện trường vụ bé gái 3 tuổi bị nhân tình của mẹ bạo hành

Thực nghiệm hiện trường vụ bé gái 3 tuổi bị nhân tình của mẹ bạo hành

Bị can Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, Thạch Thất, Hà Nội) được dẫn giải đến các vị trí mua thuốc sâu, lấy đinh... trong vụ bé gái 3 tuổi bị đinh ghim ở đầu.