- Khó vượt qua sức cám dỗ kim tiền, nhiều hoa hậu, hoa khôi sa ngã, dùng "vốn tự có" làm món đồ mua vui cho đại gia.

Phá đường dây hoa khôi bán dâm hàng ngàn đô

Chiều ngày 2/11, nguồn tin từ Cục cảnh sát hình sự (C45), Bộ Công an cho biết vừa bóc gỡ đường đây mua bán dâm với giá hàng ngàn USD.

Hoa khôi bán dâm nghìn đô

Như VietNamNet đã đưa tin, vào chiều 2/11, lực lượng trinh sát thuộc Cục cảnh sát Hình sự (C45) - Bộ Công an đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ mua bán dâm tại một khách sạn tại Hải Phòng.

{keywords}
Đối tượng Hoàng "mẫu"

Đáng chú ý, đối tượng bán dâm H.Y từng giành giải phụ trong một cuộc thi hoa khôi cách đây không lâu và là một hotgirl khá nổi tiếng.

Đường dây môi giới mại dâm dưới hình thức gái gọi cao cấp này do Nguyễn Văn Hoàng (Hoàng "mẫu", 33 tuổi, trú tại phố Tôn Đức Thắng, Hà Nội) cầm đầu. C45 đã bắt khẩn cấp nghi phạm này về hành vi "môi giới mại dâm".

Hoàng tổ chức bán dâm cho các đại gia với giá từ 300-500 USD/lượt nhanh, qua đêm là 1.500 USD.

Ngoài ra Hoàng còn tổ chức mại dâm dưới hình thức "sex tour" đến nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. Mỗi lần tổ chức cho gái bán dâm, Hoàng thu 30% tiền phí dịch vụ.

Hoa hậu làm tú bà gây chấn động

Đây được xem là một trong những scandal bán dâm làm chấn động làng giải trí Việt khi tham gia vào đường dây này có cả hoa hậu, người mẫu nổi tiếng.

{keywords}
Trần Quang Mai và Lê Quang Tuấn Anh cầm đầu đường dây người mẫu, hoa hậu bán dâm nghìn đô được cho là lớn nhất từ trước đến nay

Đường dây môi giới mại dâm do Trần Quang Mai (quê Long An) và Lê Quang Tuấn Anh cầm đầu, hình thành từ năm 2010, chuyên cung cấp các người mẫu, hoa hậu cho các đại gia với giá từ 2.500- 7.000 USD mỗi lần.

Mỗi khi có khách làng chơi “đặt hàng”, Mai lấy 40%, số còn lại người bán dâm hưởng.

Sau 2 năm hoạt động, đến tháng 6/2012 đường dây này bị đánh sập, phanh phui tên tuổi hàng loạt các người đẹp nổi tiếng trong đó có Hoa hậu Nam Mê Kông V.T.M.X, hoa khôi thời trang Y.D, người mẫu, á khôi T.K...

Trong đó hoa hậu M.X quen Mai trong những lần bán dâm trước, sau đó môi giới cho các người mẫu khác.

Tháng 6/2013, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử, tuyên phạt M.X 30 tháng tù; á khôi T.K bị phạt 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo; má mì Trần Quang Mai 5 năm tù; Tuấn Anh 3 năm tù.

Đầu năm 2014, M.X mãn hạn tù trước thời hạn 8 tháng. Sau sóng gió, cô chia sẻ mong muốn có được một cuộc sống bình dị, làm công việc văn phòng như bao người khác.

Ước mơ bán dâm đổi đời

Chiều ngày 24/5/2012, người mẫu H.H bị bắt quả tang khi đang bán dâm tại một khách sạn ở Hà Nội.

H.H được biết đến qua nhiều bộ phim và từng làm người mẫu cho nhiều tạp chí, nhãn hàng thời trang trong và ngoài nước.

H. khai từng phục vụ nhiều đại gia với mức giá 700-1.000 USD/lần đi khách. H. cũng khai cô mới bắt đầu bán dâm được vài tháng và định khi nào có đủ tiền mua nhà, ô tô và một số món hàng hiệu thì sẽ dừng lại, không ngờ lại bị bắt.

Từ lời khai của H., cơ quan điều tra phát hiện cầm đầu đường dây là Đỗ Trung Kiên (tức Kiên “pê đê”, SN 1986 ở quận Ba Đình, Hà Nội). Đối tượng này phụ trách một CLB người mẫu có tiếng ở Hà Nội.

Đỗ Trung Kiên khai nhận đã làm môi giới mại dâm từ năm 2009 đến nay. Số lượng gái bán dâm cao cấp trong tay Kiên thường xuyên có khoảng 20 chân dài, trong đó chủ yếu là người mẫu, diễn viên...

Để kiếm mối, Kiên thường xuyên lui tới các quán cà phê sang trọng, các vũ trường nổi tiếng ở cả Hà Nội và TP. HCM để tiếp cận các đại gia trong lĩnh vực kinh tế, xây dựng.

Đ.Tâm (tổng hợp)