XEM CLIP:

Những hình ảnh CSGT ở Gia Lai, Đà Nẵng, Thừa Thiên-Huế, Quảng Trị… cùng các tình nguyện viên xuyên đêm hướng dẫn, phát xăng, thức ăn, nước uống miễn phí để tiếp sức cho hàng nghìn người dân chạy xe máy từ tâm dịch TP.HCM về quê vẫn chưa hết xúc động.

Hình ảnh Thượng úy Nguyễn Thanh Bình - Hải Đội 2, BĐBP Đà Nẵng bế bệnh nhân mắc Covid-19 đã lớn tuổi từ tầng 4 khu cách ly xuống xe để đi điều trị, đó không chỉ là nhiệm vụ, trách nhiệm mà quan trọng hơn là tình thương giữa quân và dân.

Hay câu chuyện của anh Lê Đình Vân ở TP.HCM lo lắng cho con trai không qua khỏi vì căn bệnh ung thư, đã ra đường giữa đêm tìm mua bình oxy. 

Cảm động về hình ảnh người cha hết lòng vì con, Tổ công tác rưng rưng, đành gấp lại biên bản, động viên anh khẩn trương về với con.

Nhờ sự linh động của Tổ tuần tra lưu động Đội CSGT – Trật tư Công an quận Tân Bình (TP.HCM), anh Vân đã mang được bình oxy về cho con.

Mới đây mạng xã hội lan truyền hình ảnh Hoa hậu H'Hen Niê làm tình nguyện viên trong mùa dịch và dành lời khen ngợi cho hành động ý nghĩa của cô.

Với trang phục giản dị, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chạy xe máy để đi giao đồ cho người dân khu cách ly. Hành động của Hoa hậu quê Đắk Lắk đã lan tỏa năng lượng tích cực, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh chuyển biến phức tạp như hiện nay.

Hình ảnh xúc động trong đại dịch những ngày gần đây:

{keywords}
CSGT chuẩn bị thức ăn tiếp sức cho người dân các tỉnh miền Trung chạy xe máy từ TP.HCM về quê

 

{keywords}
 
{keywords}
CSGT xuyên đêm hướng dẫn, phát xăng, thức ăn, nước uống miễn phí để tiếp sức cho hàng nghìn người dân chạy xe máy từ TP.HCM về quê
{keywords}
Nhằm đảm bảo người dân không dừng đỗ trong suốt hành trình, CSGT tỉnh Gia Lai tặng mỗi xe máy 1,5 lít xăng, nước uống...
{keywords}
Những người dân hỏng xe được CSGT Đà Nẵng hỗ trợ di chuyển bằng ôtô.
{keywords}
Một nhà hàng ở huyện Triệu Phong (Quảng Trị) nấu hàng trăm phần cơm tiếp sức cho đoàn người chạy xe máy về quê
{keywords}
Nhóm SOS Đà Nẵng tặng thực phẩm cho người dân khó khăn ở khu vực cách ly
{keywords}
 
{keywords}
Hình ảnh Thượng úy Nguyễn Thanh Bình - Hải Đội 2 BĐBP Đà Nẵng bế bệnh nhân mắc Covid-19 đã lớn tuổi từ tầng 4 khu cách ly xuống xe để đi điều trị. Đó không chỉ là nhiệm vụ, trách nhiệm mà quan trọng hơn là tình thương giữa quân và dân. Ảnh: Nguyễn Tống Khiêm 
{keywords}
Câu chuyện anh Lê Đình Vân ở TP.HCM lo lắng con trai bị căn bệnh ung thư, đã ra đường giữa đêm tìm mua bình oxy. Xúc động trước tình cha con, Tổ công tác đã gấp lại biên bản, động viên anh khẩn trương về với con
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Với trang phục giản dị Hoa hậu H'Hen Niê chạy xe máy để đi giao đồ cho người dân khu cách ly
{keywords}
 
{keywords}
Hành động của Hoa hậu quê Đắk Lắk đã lan tỏa năng lượng tích cực, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh chuyển biến phức tạp như hiện nay. Ảnh: FBNV

Hồ Giáp

Nữ sinh Sài Gòn theo bố đi chống dịch

Nữ sinh Sài Gòn theo bố đi chống dịch

Những ngày gần đây, anh Hùng có thêm một người bạn đồng hành trên đường chống dịch, đó chính Đinh Châu Ngọc Minh, 18 tuổi, con gái của anh.