- Khoảng 10h sáng nay, một vụ nổ lò hơi ở Thái Bình đã khiến 4 người tử vong.

XEM CLIP:

Vụ việc xảy ra tại thôn Quang Lang Đoài, xã Thụy Hải, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình, đoạn đối diện chi nhánh công ty đóng tàu Đại Dương.

Anh Tuấn, một người dân ở gần hiện trường vụ nổ cho hay, anh đang trong nhà ngồi uống nước với một người bạn thì nghe thấy một tiếng nổ lớn như bom.

“Tiếng nổ quá lớn làm tôi giật mình, rơi cả cốc nước đang cầm trên tay. Ngay lúc đó, tôi và người bạn chạy ra ngoài xem có chuyện gì thì thấy tôn bay khắp nơi”, anh Tuấn kể.

{keywords}

Hiện trường vụ nổ. Ảnh: Nhị Tiến

Cũng theo anh Tuấn, vào thời điểm trên, hộ dân này đang dùng bình ga đun nồi hơi luộc don, có thể do áp suất quá lớn nên phát nổ.

Vụ nổ khiến một ngôi nhà bị sập, mái tôn bay sang các nhà xung quanh, dư chấn làm rung chuyển các nhà liền kề.

Theo thông tin ban đầu, có 4 người đã tử vong, 11 người bị thương.

{keywords}
Ảnh: Nhị Tiến

Lực lượng công an tỉnh Thái Bình, công an huyện Thái Thụy, công an xã Thụy Hải ngay lập tức đã có mặt tại hiện trường.

Lúc 13h35, trao đổi với phóng viên, Trung tá Nguyễn Văn Trịnh, Trưởng Công an huyện Thái Thụy cho biết ông đang có mặt tại hiện trường vụ nổ. Hiện công an vẫn đang khám nghiệm hiện trường, huy động người cứu hộ cứu nạn.

{keywords}
Ảnh: Nhị Tiến

Theo Trung tá Trịnh, toàn bộ lực lượng công an huyện Thái Thụy cùng nhiều lãnh đạo công an tỉnh, UBND tỉnh đã có mặt tại hiện trường.

Trưởng Công an huyện Thái Thụy cũng cho biết, trước mắt chưa rõ nguyên nhân vụ nổ, công an vẫn đang tiếp tục cứu hộ, lục tung đống đổ nát để tìm kiếm nạn nhân.

Nhị Tiến


Save