Liên quan đến vụ nã súng 4 người chết tại huyện Củ Chi, TP.HCM như đã thông tin, đến nay Công an đã xác định kẻ gây án. Nghi can đang bị truy bắt tên Lê Quốc Tuấn (SN 1987, ngụ huyện Củ Chi) hiện là công an nghĩa vụ đang công tác tại quận 11, TP.HCM.

Hiện chưa rõ động cơ mà Tuấn dùng súng AK nã vào những người đang chơi cờ bạc ở Củ Chi.

{keywords}
Nghi can nã súng 4 người chết điều khiển xe tháo chạy khỏi hiện trường có treo khẩu súng AK phía trước

Ngay sau khi gây án, Tuấn cầm theo súng AK tháo chạy khỏi hiện trường.

Phía Công an TP.HCM từ trưa mùng 5 Tết (tức 29/1) đã phát đi thông báo đến Công an các quận, huyện trên địa bàn và liên hệ với Công an các tỉnh thành lân cận, đề nghị phối hợp truy bắt nghi phạm.

Công an TP.HCM cũng đưa ra thông tin đặc biệt lưu ý vì đối tượng có vũ khí nguy hiểm.

{keywords}
Nghi phạm bắn chết 4 người ở Củ Chi 

Nguồn thông tin cho hay, nghi vấn khi Tuấn dùng súng gây án khi có dấu hiệu say xỉn. Đối tượng mặc quần short, áo khoác và tẩu thoát khỏi hiện trường bằng xe gắn máy màu đỏ đen, phía trước có treo khẩu súng AK.

Tuấn được cho là có gọi điện cho 1 số người thông báo sẽ quay về đơn vị, cách hiện trường gây án gần 10km để đầu thú. Tuy nhiên, đến chiều tối nay vẫn chưa có thông tin gì về nghi phạm.

{keywords}

Hiện trường vụ nã súng khiến 4 người chết

Như VietNamNet đưa tin, trưa mùng 5 Tết (tức 29/1) nhiều người đang tụ tập tại 1 địa điểm vắng ở ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi để sát phạt cờ bạc thì nghi phạm Tuấn xách súng AK đi vào.

Tuấn nã súng về những người cờ bạc, gây ra cảnh tượng hỗn loạn, nhiều người dẫm đạp tìm đường thoát thân.

Hiện trường sau đó phát hiện 5 người trúng đạn, trong đó 4 người tử vong, 1 người bị thương nặng, hiện đang cấp cứu ở bệnh viện.

Nổ súng, 4 người chết ở TP.HCM

Nổ súng, 4 người chết ở TP.HCM

Một vụ nổ súng nghi có liên quan đến hoạt động cờ bạc khiến 4 người tử vong xảy ra hôm nay, mùng 5 Tết.

Linh An