Sự việc xảy ra tại khu vực soi chiếu đầu Tây, nhà ga hành khách T2, cảng hàng không quốc tế Nội Bài.

An ninh sân bay đã phát hiện nhân viên vệ sinh là Dương Thị T. (44 tuổi, trú tại Vệ Linh, Phù Linh, Sóc Sơn, Hà Nội) thuộc công ty TNHH Hoàn Mỹ mang theo 1 đồng hồ nữ bằng kim loại, màu trắng, hiệu Cartier trong túi đồ cá nhân khi đi qua cửa an ninh.

{keywords}
Đồng hồ hiệu Cartier

Lúc đầu nữ nhân viên vệ sinh khăng khăng đây là chiếc đồng hồ của mình. Tuy nhiên khi an ninh hàng không phỏng vấn xác minh thì nữ nhân viên T. đã thừa nhận hành vi lấy đồng hồ của khách.

Bà T. khai, được công ty Hoàn Mỹ phân công nhiệm vụ dọn vệ sinh tại phòng vệ sinh nữ đối diện cửa ra máy bay số 36.

Khi phát hiện chiếc đồng hồ nữ hiệu Cartier của khách bỏ quên trên bàn rửa tay, bà T. đã không báo cáo cán bộ giám sát mà để vào túi đồ cá nhân để trong phòng giặt của nhà vệ sinh rồi mang ra ngoài.

Cảng vụ Hàng không miền Bắc đã yêu cầu An ninh hàng không Nội Bài phối hợp với các đơn vị có liên quan lập biên bản sự việc và bàn giao hồ sơ vụ việc, người, tang vật có liên quan cho Đồn Công an sân bay Nội Bài xử lý theo quy định.

4 nữ hành khách choảng nhau ở Nội Bài vì tranh chỗ xếp hàng lên máy bay

4 nữ hành khách choảng nhau ở Nội Bài vì tranh chỗ xếp hàng lên máy bay

Chỉ vì tranh chỗ xếp hàng lên máy bay, 4 nữ hành khách của 2 gia đình đã to tiếng rồi lao vào xô xát. Vụ việc khiến cả 4 hành khách bị lỡ chuyến bay.

Vũ Điệp