Ngày 28/12, Công an phường Hố Nai, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, đã lập hồ sơ đối với T.V.V.A. và N.K.N. (14 tuổi, cùng ngụ TP Biên Hòa) để làm rõ hành vi đánh nữ sinh.

nu sinh bi danh vi tieng net po anh 1

Hai thiếu nữ bị chặn đường đánh vì tiếng nẹt pô. Ảnh: Chụp màn hình.

Theo cảnh sát, A. và N. khai xảy ra mâu thuẫn với Y.N. và T.T. khoảng một tuần trước. Hai thiếu nữ này cho rằng Y.N. và T.T. đi xe máy đến trước cổng nhà thờ Phúc Lâm, phường Tân Biên, đã nẹt pô và nhìn đểu mình.

Hai bên hẹn nhau đến khu phố 5, phường Hố Nai, để giải quyết mâu thuẫn. Y.N. và T.T. đến nơi thì bị đánh.

Công an phường Hố Nai cho biết sau khi bị đánh, Y.N. và T.T. đã đến nhà bạn chơi đến ngày 26/12 mới trở về nhà. Trong 4 em liên quan đến vụ việc chỉ có một người còn đi học.

Sau khi làm việc với công an, các em đã nhận lỗi và cam kết không tái phạm.

Công an phường Hố Nai tiếp tục xác minh những trường hợp có mặt tại hiện trường nhưng không can ngăn để có biện pháp giáo dục.

Chiều 23/12, em Y.N. (14 tuổi) chở em T.T. đi trên một con hẻm thuộc khu phố 5, phường Hố Nai. Bất ngờ, các em bị hai thiếu nữ chặn đường chửi bới.

Sau đó, những người này kéo 2 em vào một con hẻm rồi dùng tay, chân đánh tới tấp vào mặt, người. Các em ngã xuống đường còn bị họ đạp lên người.

Sau khi hành hung các em, những thiếu nữ này đe dọa rồi bỏ đi. Thời điểm này, nhiều học sinh đứng xem nhưng không can ngăn. Vụ việc đã được quay lại bằng điện thoại và tung lên mạng xã hội.

Nhóm 'quái xế' bốc đầu, nẹt pô náo loạn đèo Hải Vân trình diện công an

Nhóm 'quái xế' bốc đầu, nẹt pô náo loạn đèo Hải Vân trình diện công an

Trạm CSGT cửa ô Hòa Hiệp (Đà Nẵng) vừa mời nhóm thanh niên tổ chức chạy xe máy với tốc độ cao, bốc đầu, nẹt pô gây náo loạn ở đèo Hải Vân đến làm việc.

Theo Zing