- Sau khi hoàn thành môn thi cuối cùng, nữ sinh quê Đô Lương (Nghệ An) đột nhiên mất liên lạc. Gia đình và bạn bè cố gắng liên lạc nhưng không thấy tung tích.

Sáng 5/7, gia đình em Lê Thị Phương (SN 1997, trú xã Quang Sơn, Đô Lương) đã trình báo sự việc lên CA phường Hưng Bình, TP. Vinh (Nghệ An).

Theo đó, Phương là thí sinh tham gia kỳ thi THPT quốc gia 2015 ở cụm số 25, điểm thi Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Nghệ An.

Trước ngày thi, Phương từ quê Đô Lương xuống Vinh ở cùng phòng với em Lê Thị Cảnh (SV Khóa 53 ngành Môi trường, ĐH Vinh, đồng hương với Phương).

{keywords}

Nữ sinh Lê Thị Phương đang mất tích.

Cảnh cho biết, trưa 4/7, em chở Phương đến điểm thi để thi môn cuối cùng, nói thi xong môn cuối sẽ bắt xe về quê luôn.

Tuy nhiên đến hết giờ thi, Cảnh đến điểm thi đón thì không thấy Phương. Lúc này Cảnh và gia đình gọi và nhắn tin vào số máy của Phương nhưng không thấy hồi âm.

Liên lạc với điểm thi thì được biết Phương đã hoàn tất môn thi cuối và nộp bài thi xong mới ra về.

Suốt đêm, gia đình và người thân tìm đủ cách để liên lạc với Phương nhưng bặt vô âm tín. Đêm 4/7, có một số điện thoại lạ nhắn vào số máy người chú của Phương với nội dung “Cháu đã tìm được phòng trọ an toàn”.

Tuy nhiên khi gia đình gọi lại vào số máy này thì không liên lạc được.

Đến sáng 5/7, do quá lo lắng, gia đình đã đến công an trình báo sự việc.

Được biết, lúc đi thi môn cuối, Phương mặc quần bò sẫm, áo sơ mi trắng, em cao khoảng 1,6m. Phương có nguyện vọng thi vào Đại học Y khoa Vinh.

Hiện công an địa phương đang xác minh vụ việc.

Cao Thái