Hôm nay, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự (CSHS, Công an tỉnh Đắk Nông) cho biết, cơ quan điều tra đã làm rõ nguyên nhân tử vong của nữ sinh N.D.L (học sinh lớp 6, Trường THCS Hoàng Diệu, xã Đắk R’la, huyện Đắk Mil).

Trước đó, gia đình, dư luận địa phương có nhiều thông tin nghi ngờ nạn nhân bị sát hại khi đi chơi cùng bạn.

{keywords}
Công an khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân cái chết của nữ sinh

Kết quả điều tra, ngày 26/3, nữ sinh N.D.L và 5 người bạn học cùng lớp rủ nhau đến nhà một người bạn ở huyện Krông Nô chơi.

Tại đây, L. cùng nhóm bạn rủ nhau ra hồ cạnh con suối cạn để tắm. Riêng L. và một người bạn không biết bơi nên ngồi trên bãi đá chơi. Trong lúc ngồi chơi, cả 2 em này trượt chân rơi xuống hồ. Thấy vậy, nhóm bạn nhảy xuống cứu nhưng chỉ cứu được một người, riêng em L. bị chìm xuống nước.

Do sợ khi báo sự việc với người lớn sẽ bị công an bắt nên các em học sinh này đã bàn bạc, thống nhất giấu sự việc, ai hỏi thì nói không biết.

Một ngày sau, không thấy con gái về, gia đình em L. tìm gặp những người bạn đi hỏi tung tích em L. thì được trả lời không biết.

Trong số này, có 1 em đã kể lại sự việc với mẹ nên phụ huynh đã lên trường thông báo cho cô giáo chủ nhiệm.

Được cô giáo động viên, giải thích sẽ không bị công an bắt, nhóm học sinh đã kể lại toàn bộ sự việc.

Các học sinh sau đó chỉ địa điểm xảy ra tai nạn để gia đình, công an tìm vớt thi thể nạn nhân.

Lãnh đạo phòng CSHS cho biết, do nạn nhân L. có một mụn  bọc ở trên má, khi vớt thi thể lên vẫn còn rỉ máu nên nhiều người nghi ngờ dấu hiệu hình sự.

Tuy nhiên, kết quả khám nghiệm hiện trường, tử thi và lấy lời khai độc lập từ các nhân chứng cho thấy em L. đã bị té ngã, đuối nước tử vong.

Thảm cảnh 8 học sinh đuối nước thương tâm trên Sông Đà

Thảm cảnh 8 học sinh đuối nước thương tâm trên Sông Đà

 Trong lúc ra tắm sông Đà có 8 học sinh trên địa bàn tỉnh Hoà Bình bị đuối nước tử vong thương tâm.

Trùng Dương