- Mặc bà cụ từ trên xe máy văng xuống đường với những vết thương khá nặng, nữ tài xế xe gây tai nạn vẫn lạnh lùng đóng kín cửa, thản nhiên đưa mắt ngóng nhìn…

Tai nạn xảy ra vào chiều 7/4 khi anh Lê Văn Vinh (37 tuổi, ngụ Bến Tre) điều khiển xe máy BKS 71B1 - 758.67 chở theo mẹ là bà Nguyễn Thị Mỹ (71 tuổi), lưu thông trên xa lộ Hà Nội hướng từ ngã 4 Thủ Đức về cầu Sài Gòn.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn.  

Khi đến giao lộ với đường Thảo Điền (P.Thảo Điền, Q.2, TPHCM) một xe du lịch BKS 51NN – 061-11 từ trong phóng ra húc ngay vào xe của anh Vinh. Hậu quả, cả 2 mẹ con văng xuống đường với những thương tích khá nặng.

Trong lúc nhiều người đi đường và bà con lân cận xúm nhau giúp đỡ người bị nạn thì trên chiếc xe gây tai nạn, người cầm lái là một phụ nữ đóng chặt cửa không hề bước xuống xem sự tình thế nào để có phương cách giải quyết. Cuối cùng mọi người có mặt đã cùng nhau chuyển nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

{keywords}
Bên trong xe, tài xế vẫn cố thủ, gọi điện thoại... 

Trước thái độ xem thường tính mạng người đi đường, bất chấp luật lệ giao thông, hành vi của người phụ nữ này đã bị bà con chung quanh lên án và bày tỏ sự bất bình.

Mãi đến khi cơ quan chức năng đến hiện trường lập biên bản vụ việc, người phụ nữ kia mới xuống xe. Danh tính người điều khiển xe gây tai nạn được xác định là Nguyễn Thị Mai Anh. 

Chiếc xe bà Anh cầm lái mang biển số nước ngoài do một người Bỉ đứng tên.

Trần Chánh Nghĩa