Công an TP Biên Hòa, Đồng Nai chiều nay (26/2) cho biết, đang điều tra, xử lý vụ việc nhiều nữ tiếp viên massage kích dục cho khách.

Trước đó, vào tối 25/2, Đội Chống tệ nạn xã hội và mua bán người thuộc Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công an TP Biên Hoà đồng loạt kiểm tra hàng loạt cơ sở massage trá hình trên địa bàn TP Biên Hòa.

{keywords}
Cơ sở massage để tiếp viên khỏa thân kích dục cho khách - Ảnh: CAĐN

Kiểm tra cơ sở massage Hướng Dương (KDC Phú Thịnh, phường Long Bình Tân), công an phát hiện 2 nhân viên nữ đang kích dục cho khách nam tại hai phòng khác nhau, trong đó có một nhân viên nữ khỏa thân phục vụ khách.

Cùng lúc, một tổ công tác khác kiểm tra cơ sở massage Đại Phú Gia (phường Tân Phong). Tại đây, có 3 nhân viên nữ đang kích dục cho khách nam, trong đó có một nhân viên nữ trong tình trạng khỏa thân.

Theo công an, để né tránh cơ quan chức năng, các cơ sở này thường đóng cửa, tắt đèn bên ngoài rồi cử nhân viên giám sát. Khi có khách thì mới cho nhân viên mở cửa đón vào trong rồi lập tức đóng cửa lại.

Tuy vậy, qua công tác trinh sát, lực lượng công an đã phát hiện và xử lý các trường hợp vi phạm.

Chủ cơ sở massage lên Facebook mai mối bán dâm ra đầu thú

Chủ cơ sở massage lên Facebook mai mối bán dâm ra đầu thú

Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội hôm nay (25/2) cho biết đơn vị đã tạm giữ Phạm Thị Ng. (SN 1984, trú tại Hà Nội) để điều tra về hành vi "môi giới mại dâm".

Xuân An