- Thông tin từ công an Q.7, TP.HCM cho hay, vừa triệt phá một ổ mại dâm núp bóng tiệm spa chăm sóc da Kim (số 62 đường Phan Khiêm Ích, P.Tân Kiểng, KP. 3, Q.7, TP.HCM).

Hiện công an đang tạm giữ 2 người là đồng chủ tiệm spa nói trên và mời về làm việc với 12 nữ tiếp viên của cơ sở này.

{keywords}
Tiệm spa Kim có hơn chục nữ tiếp viên sẵn sàng phục vụ khách ngay tại chỗ

Theo thông tin ban đầu, qua quá trình điều tra, theo dõi, 20h đêm 4/8 trinh sát công an Q.7 bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với spa chăm sóc da Kim nói trên. Tại 3 phòng của tiệm spa trên, công an đã bắt quả tang 3 cặp nam – nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Ngoài ra trong tiệm spa chăm sóc da còn có khoảng gần 10 nữ tiếp viên khác sẵn sàng đón khách.

Từ khai báo của những người có liên quan, công an đã tiến hành bắt giữ 2 người đồng chủ tiệm spa là Văn Thị Mỹ Thuận (SN 1984, quê Long An) và Hoàng Văn Ly (SN 1976, ngụ huyện Nhà Bè, TP.HCM) để điều tra, xử lý về hành vi “chứa mại dâm”

Qua thông tin điều tra ban đầu, tiệm spa chăm sóc da Kim thực chất là ổ mại dâm cao cấp, hoạt động từ tháng 4/2015 đến nay. Tụ điểm này, Thuận – Ly thuê với giá 1.200 USD/tháng để nuôi hơn chục nữ tiếp viên nhằm phục vụ nhu cầu cho nam khách.

{keywords}
Hai người là chủ tiệm spa chăm sóc da Kim bị bắt giữ tại cơ quan công an

Spa chăm sóc da Kim hoạt động từ 10h sáng đến tận giữa đêm, tiệm này có đội ngũ nữ tiếp viên hơn chục người, chủ yếu quê ở các tỉnh ĐBSCL, sẵn sàng “vui vẻ” với khách ngay tại các phòng trong tiệm. Theo đó khách vào đây thì nữ tiếp viên gạ gẫm mát-sa kích dục.

Khi khách có nhu cầu “vui tới bến”, theo quy định là phải nói đúng tên 1 trong 2 người là chủ tiệm, tức Thuận hoặc Ly. Sau đó nữ tiếp viên mới đồng ý bán dâm cho khách ngay trong phòng tại tiệm.

Giá đi khách tại tụ điểm này là 1,5 triệu đồng/lượt. Trong đó nữ tiếp viên trực tiếp bán dâm cho khách, phải chi hoa hồng cho chủ tiệm là 500 ngàn đồng/lượt.

Hiện công an Q.7, TP.HCM đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Anh Sinh