- Các đối tượng thiết kế lối đi bí mật từ phòng bên ngoài đến điểm mua bán dâm. Khi đối tượng nữ đang “vui vẻ” với khách thì đối tượng khác đột nhập bằng lối bí mật, trộm sạch tài sản...

Công an Q.Gò Vấp, TP.HCM xác nhận, đang tạm giữ hình sự nghi can Đinh Thị Thanh (SN 1975, ngụ huyện Hóc Môn) để điều tra, xử lý về hành vi “chứa mại dâm” và “trộm cắp tài sản”.

{keywords}
Nghi can Đỗ Cao Lộc

2 đối tượng khác là Đỗ Cao Lộc (SN 1974, quê Quảng Bình) và Huỳnh Thị T (SN 1990, quê Bình Định) cũng bị tạm giữ để xử lý về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Theo điều tra, tháng 1/2015 Thanh thuê nhà số 469 đường Tân Sơn, P.12. Q.Gò Vấp để tổ chức cho T bán dâm cho khách ngay tại đây. Thanh thuê người đục tường làm 1 lối đi bí mật thông từ phòng bên cạnh đến phòng vệ sinh của ngôi nhà, là địa điểm diễn ra việc mua bán dâm.

Theo đó khi có khách mua dâm, T sẽ trực tiếp “vui vẻ” với khách nhưng yêu cầu khách đưa tiền trước, với giá 150 – 200 ngàn đồng/lần. Trước khi “hành sự” T sẽ nhá điện thoại cho Lộc biết.

Khi T và khách đang vui vẻ thì Lộc âm thầm theo lối đi bí mật xuống phòng vệ sinh ngôi nhà, lục túi quần, túi áo của khách lấy hết tiền bạc, tài sản. Bằng lối cũ, Lộc leo về căn phòng kế cận, cùng Thanh đếm tiền trộm được, sau đó cả nhóm chia nhau.

Hầu hết khách mua dâm bị trộm tài sản do tâm lý e ngại vụ việc vỡ lỡ nên không dám làm lớn chuyện hay tố cáo.

Mới đây 0h30 sáng 13/3, có 1 thanh niên 29 tuổi mua dâm T với giá 200 ngàn đồng/lần. Bằng thủ đoạn trên, Lộc đã trộm được trong túi quần anh này 3,6 triệu đồng.

Khi Lộc quay về căn phòng bên cạnh, cùng Thanh đếm tiền thì trinh sát công an Q.Gò Vấp ập vào bắt giữ. Ngoài ra công an cũng bắt quả tang T và người thanh niên nói trên đang “vui vẻ” trong nhà. Bước đầu nhóm đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội quả tang.

Anh Sinh