- Bị người tình đuổi về, trong khi tình địch vẫn ở lại, ông Tranh bực tức xuống bếp lấy dao đâm tới tấp khiến tình địch tử vong, người tình cũng thập tử nhất sinh.

Ngày 23/3, tin từ Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Tranh (51 tuổi, trú thôn 5, xã Ea Ô, huyện Ea Kar, Đắk Lắk) tiếp tục điều tra làm rõ hành vi giết người.

Vụ án mạng chấn động khiến người dân địa phương không khỏi bàng hoàng, bàn tán.

Bà T.T.L (SN 1973, trú thôn Thanh Hợp, xã Vụ Bổn, huyện Krông Pắk) không may chồng chết sớm. Bà L. có 4 người con và cũng đã lên chức bà nội, bà ngoại.

Thương cảnh bà L. sống đơn thân gối chiếc, ông Tranh thường xuyên tới lui chuyện trò rồi nảy sinh tình cảm. Trớ trêu thay, ngoài ông Tranh hay tới lui chuyện trò, thời gian gần đây nhà bà L. cũng trở nên vui vẻ hơn vì có hàng xóm tối lửa tắt đèn có nhau là ông H.V.V (51 tuổi, trú cùng thôn) thường xuyên qua lại. Biết chuyện, ông Tranh đã nhiều lần “đe” bắt bà T.T.L phải cắt đứt quan hệ với ông H.V.V.

Như thường lệ, đêm 21/3, ông Tranh đến chơi thì bắt gặp bà T.T.L và ông V. ngồi nói chuyện vui vẻ trước cửa. Cả ba ngồi nói chuyện đến khoảng 22 giờ thì bà L. ngỏ ý mời ông Tranh về trước. Ông Tranh không chịu về vì ông V. vẫn đang ở lại. Mời ông Tranh về không được, bà L. bực tức lấy dép ông này ném ra ngoài sân đuổi về.

Bị ném dép, ông Tranh liền chạy xuống bếp nhà bà L. lấy một con dao lên đâm liên tiếp vào người ông V. và bà L. Nghe ồn ào, người dân đến can ngăn, đưa ông V. đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó; bà L. cũng bị thương thập tử nhất sinh. Sau khi gây án, ông Tranh đã đến công an huyện đầu thú.

Trùng Dương