Qua quá trình điều tra theo dõi, mới đây lực lượng trinh sát của Đội 5, phòng Cảnh sát hình sự bất ngờ bao vây, đột kích vào một căn nhà ở đường số 3, ấp Bầu Sim, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi.

Tại hiện trường, Công an phát hiện, bắt quả tang hơn 30 người đang có hoạt động cờ bạc dưới hình thức đánh bài cào ăn tiền, tức bài 3 lá tính điểm.

 

{keywords}
 Ngôi nhà tổ chức sòng bạc quý bà. Ảnh: CA

 

{keywords}
30 người bị tạm giữ để điều tra, xử lý, phần lớn là phụ nữ. Ảnh: CA

Công an thu giữ hơn 100 triệu tiền mặt, 9 bộ bài Tây. 30 người, phần lớn là phụ nữ, bị đưa về trụ sở Công an để điều tra.

Qua điều tra, Công an xác định, tổ chức sòng bạc trên từ tháng 8 đến nay là Nguyễn Thị Mỹ Loan (SN 1988, ngụ ở địa phương). Chồng của Loan, là Nguyễn Thanh Hoà (SN 1974) làm nhiệm vụ thu tiền xâu và cùng một số đối tượng khác đứng ra làm cái, trực tiếp thắng - thua với những người ở sòng.

{keywords}
Đối tượng Nguyễn Thị Mỹ Loan có vai trò tổ chức sòng bạc. Ảnh: CA

 

Loan còn thuê nhiều đối tượng khác làm nhiệm vụ trông giữ xe, cảnh giới, canh cửa. Vợ chồng Loan trả công cho các đối tượng này theo ngày, từ 200 - 500 ngàn đồng/ngày.

Đối tượng Hoà (chồng Loan) có bốn tiền án về các tội như: tổ chức đánh bạc, đánh bạc, huỷ hoại tài sản.

{keywords}
Tang vật Công an thư giữ. Ảnh: CA

Trong số những người đến sát phạt cũng có bốn người có các tiền án, tiền sự về nhiều tội danh như: đánh bạc, tổ chức đánh bạc, vận chuyển trái phép chất ma tuý.

Trở thành trùm ma túy xuyên quốc gia vì thua cờ bạc

Trở thành trùm ma túy xuyên quốc gia vì thua cờ bạc

Vay mượn hàng trăm ngàn USD để bài bạc, Hiệu “chuột” bị ép buộc phải tham gia vào đường dây mua bán ma túy từ Lào về Việt Nam.  

Phước An