Lãnh đạo thị trấn phố Lu, huyện Bảo Thắng hôm nay (6/4) cho biết, trên địa bàn phát hiện 2 vợ chồng tử vong trong căn nhà khoá trái cửa.

Vị lãnh đạo này thông tin thêm, sáng nay người dân thấy căn nhà ở đường Khuất Quang Chiến (gần di tích chiến thắng Đồn phố Lu) khoá trái cửa nhiều ngày nay có bốc mùi hôi thối nên họ đã báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương vào kiểm tra thì phát hiện 2 vợ chồng đã tử vong nên báo sự việc tới Công an huyện Bảo Thắng và Công an tỉnh Lào Cai.

{keywords}
Cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc 

"Cơ quan pháp y đã về để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của các nạn nhân. Ngôi nhà xảy ra sự việc được hai vợ chồng thuê để ở...", lãnh đạo thị trấn phố Lu nói.

Một số người dân sống quanh ngôi nhà phát hiện này cho biết, hai ngày nay ai đi qua ngôi nhà này đều thấy mùi hôi thối nồng nặc, gọi cửa thì không ai trả lời.

Nghi có chuyện không lành nên người dân đã báo cáo vụ việc lên chính quyền địa phương.

"Cơ quan chức năng mở cửa thì phát hiện người chồng tử vong trong nhà còn vợ ở trong nhà tắm. Cả hai đang trong gia đoạn phân hủy" , một người dân chứng kiển kể.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ. 

Phát hiện thi thể người phụ nữ đang phân huỷ ở TP Móng Cái

Phát hiện thi thể người phụ nữ đang phân huỷ ở TP Móng Cái

Công an tỉnh Quảng Ninh đang điều tra nguyên nhân sau khi phát hiện thi thể người phụ nữ đang phân huỷ tại âu tàu dự án Riverside.

Nhị Tiến