Tin từ Công an huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông) chiều nay cho biết, đang phối hợp với cơ quan chức năng xác định danh tính người đàn ông chết trong tư thế treo cổ tại nghĩa trang xã Nhân Cơ.

Trước đó, vào trưa cùng ngày, người dân phát hiện một người đàn ông mặc áo phông, quần lửng treo cổ tự tử tại một vườn cây thuộc nghĩa trang thôn 11, xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp nên trình báo cho cơ quan chức năng.

{keywords}
Hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông nghi sát hại 2 con nhỏ ở Bà Rịa – Vũng Tàu


“Trên người nạn nhân không có bất kỳ giấy tờ tùy thân nào. Tuy nhiên qua nhận dạng ban đầu thì người đàn ông này có đặc điểm giống với Nguyễn Trường Quân là nghi phạm sát hại 2 con ở Bà Rịa - Vũng Tàu nên Công an huyện đã thông báo cho công an địa phương này lên xác minh.

Hiện Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và người thân của nghi phạm này đang lên để nhận dạng”, lãnh đạo Công an huyện Đắk R’lấp nói.

Trước đó, như đã thông tin, khoảng 11h ngày 14/11, người dân phường 2, TP Vũng Tàu phát hiện 1 ba lô có chứa xác một bé trai nên nhanh chóng báo tin cho chính quyền địa phương.

Các lực lượng chức năng đã đến khẩn trương tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi và bước đầu xác định nạn nhân khoảng 9 tháng tuổi, chết do bị ngạt nước.

Sau khi ra thông báo tìm tung tích nạn nhân, đến khoảng 16h cùng ngày, người thân của cháu bé đã đến Công an TP Vũng Tàu cung cấp thông tin cháu nhỏ tên là Nguyễn Trường A. (9 tháng tuổi).

Thông tin ban đầu cho biết, cháu A. là con của Nguyễn Trường Quân (28 tuổi, ngụ thôn Giang Định, xã Bồng Trang, huyện Xuyên Mộc).

Chiều 13/11, Quân đưa hai con là cháu A. và cháu V. (2 tuổi) xuống Vũng Tàu. Sau đó Quân có nhắn nhiều tin nhắn cho người thân báo đến Bãi Trước, Vũng Tàu đưa 2 con anh về nhà.

Cơ quan chức năng đã tìm kiếm, đến 17h cùng ngày vớt được thi thể của cháu V.

Truy tìm người cha liên quan đến cái chết 2 đứa trẻ ở Vũng Tàu

Truy tìm người cha liên quan đến cái chết 2 đứa trẻ ở Vũng Tàu

Liên quan tới vụ liên tiếp phát hiện 2 trẻ nhỏ nghi bị sát hại ở Vũng Tàu, cơ quan chức năng đang truy tìm tung tích người cha được cho có liên quan.

Theo CAO