Thông tin ban đầu, khoảng 8h30 sáng nay, người dân đi qua cầu Đa Cô nằm trên đường Tôn Đức Thắng (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) ngửi thấy mùi hôi.

Tiến đến kiểm tra, mọi người tá hỏa phát hiện thi thể một phụ nữ nổi lềnh bềnh dưới chân cầu. Nạn nhân trong tư thế nằm úp, trên người có một số vết thương nghi do bị bỏng.

{keywords}
Khu vực cầu Đa Cô nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt trục vớt thi thể nạn nhân và khám nghiệm hiện trường.

Theo ông Phạm Ngọc Lãnh, Phó Chủ tịch UBND phường Hoà Minh, sau khi thi thể được đưa lên bờ, người nhà đã đến nhận dạng, xác định nạn nhân là bà T. T. N. N. (SN 1971, sống ở ngõ 47 đường Hoàng Văn Thái, phường Hoà Minh).

Người phụ nữ này là vợ ông L. T. H. bị bỏng trong vụ cháy nhà xảy ra cách đây 2 ngày.

Theo đó, khoảng 3h sáng 18/9, con gái của bà N. là chị L.T.N.H. (24 tuổi) đang ngủ cùng em gái trên gác thì nghe mùi khét.

{keywords}
Trước đó ngôi nhà bà N. bị cháy, tuy nhiên nạn nhân không có mặt

Lúc này, chị H. đi xuống tầng trệt kiểm tra thì phát hiện lửa bốc cháy ngùn ngụt trước phòng của cha là ông L. T. H. nên đập cửa hô hoán cả nhà tìm cách thoát ra ngoài.

Cả ba người dùng các vật dụng trong nhà làm vật chắn để chạy ra ngoài. Tuy nhiên, chị H. và cha mình bị bỏng nặng, được đưa đến viện điều trị.

Theo người thân gia đình, đêm 17/9, bà N. có ngủ ở nhà nhưng khi xảy ra hỏa hoạn người phụ nữ này không có mặt.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

Hồ Giáp

Đi tắm hồ, năm trẻ em miền Tây đuối nước thương tâm

Đi tắm hồ, năm trẻ em miền Tây đuối nước thương tâm

Tối 13/9, lãnh đạo UBND huyện Tịnh Biên (An Giang) cho biết, trên địa bàn xã Văn Giáo vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm làm 5 trẻ em tử vong.