-Người dân hốt hoảng khi phát hiện thi thể nữ giáo viên dạy Anh ngữ trong bụi cỏ ở Sài Gòn. 

Các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM hiện đang phối hợp cùng Công an Q.Bình Tân để điều tra làm rõ về cái chết của 1 phụ nữ vừa được phát hiện trên địa bàn.

Nạn nhân là bà N.T.T.H (SN 1975, ngụ ở địa phương), hiện là giáo viên dạy Anh ngữ tại 1 trung tâm ở TP.HCM. 

{keywords}
Hiện trường phát hiện thi thể nữ giáo viên trong bụi cỏ

Trước đó, 13h chiều 10/3 người đàn ông đi bán vé số phát hiện thi thể 1 phụ nữ trong bụi rậm ở khu đất trống cuối hẻm số 480 đường Mã Lò, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân.

Ngay sau khi nhận tin báo, công an đã có mặt, phong tỏa hiện trường để điều tra. Nạn nhân được xác định là bà H như trên. Một số hàng xóm và người thân có mặt tại hiện trường đã cung cấp thông tin về bà H cho công an để phục vụ điều tra.

Theo những người này, sau khi sinh đứa con thứ 2, bà H mắc bệnh trầm cảm. Bà từng nhiều lần thực hiện ý định tự vẫn nhưng người thân kịp thời phát hiện, ngăn chặn. Sau đó gia đình có đưa bà H đi một số nơi chữa bệnh; tuy nhiên bệnh tình của bà không có dấu hiệu thuyên giảm.

4 ngày trước, bà H bỏ đi khỏi nhà. Đến chiều 10/3, người dân phát hiện thi thể của bà trong bụi cỏ.

Phát hiện thi thể người Hàn Quốc tại bãi phi lao ven biển

Phát hiện thi thể người Hàn Quốc tại bãi phi lao ven biển

Người dân phát hiện thi thể của anh Kim Seung Guk nằm ở bãi phi lao gần khu vực nhà nghỉ ở Quảng Lợi (Quảng Xương, Thanh Hóa) khoảng 100m.    

Gây tai nạn chết người, chở thi thể phi tang xa hàng chục km

Gây tai nạn chết người, chở thi thể phi tang xa hàng chục km

Sau khi gây tai nạn, 2 người đàn ông chở theo thi thể của nạn nhân trên ô tô đi hàng chục km rồi vứt xuống bên đường và tẩu thoát.

Nâng bánh xe tải, đưa thi thể cô gái trẻ ra ngoài

Nâng bánh xe tải, đưa thi thể cô gái trẻ ra ngoài

Cô gái băng qua đường thì bị xe tải cán chết, lực lượng chức năng phải dùng xe chuyên dụng đến nâng bánh phương tiện, đưa thi thể nạn nhân ra ngoài.

Linh An