- Đi qua ngôi nhà hoang, người dân ngửi thấy mùi hôi nồng nặc, kiểm tra thì phát hiện một thi thể nam giới đang trong quá trình phân hủy.

{keywords}
Căn nhà hoang nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Công an xã Bắc An (thị xã Chí Linh, Hải Dương) sáng nay cho biết, khoảng 11h trưa qua, tại khu vực hang Chăn, người dân phường Bến Tắm (thị xã Chí Linh) phát hiện một xác nam giới mặc quần lửng, áo dài tay đang trong quá trình phân huỷ.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường.

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, không phát hiện bất kỳ dấu hiệu tác động ngoại lực nào.

Do nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên rất khó khăn trong việc xác định danh tính. Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, thi thể nạn nhân được chính quyền địa phương bỏ kinh phí mai táng theo quy định.

Chủ tịch xã Bắc An Nguyễn Văn Trường cũng xác nhận sự việc trên và cho biết, hôm qua phía UBND xã có tiếp nhận thông tin phát hiện một thi thể nam thanh niên từ Công an xã. Hiện thi thể đã được đưa đi an táng theo quy định.

Được biết, căn nhà nơi phát hiện thi thể nạn nhân trước đây là của một gia đình dùng làm trang trại, nhưng từ lâu đã không có người ở.

Cô gái chết cháy trong nhà hoang nghi là tự vẫn

Cô gái chết cháy trong nhà hoang nghi là tự vẫn

Dù chưa xác định được tung tích của nạn nhân bị chết cháy phát hiện sáng 21/10 tại địa bàn Q.Thủ Đức, nhưng qua công tác khám nghiệm công an đặt nghi vấn nạn nhân tự vẫn.

Phát hiện xác nam giới trong ngôi nhà hoang gần Hồ Tây

Phát hiện xác nam giới trong ngôi nhà hoang gần Hồ Tây

 Một người thợ sửa nước nhà bên cạnh bắc thang đi nhờ sang bên tầng 4 của ngôi nhà trên, sửa chữa đường ống nước bị tắc hỏng thì phát hiện một xác chết nam đang phân hủy.

Phát hiện xác chết tư thế ngồi trong nhà hoang

Phát hiện xác chết tư thế ngồi trong nhà hoang

Trong lúc đi làm đồng, người dân xã Khánh Thành, Yên Thành (Nghệ An) tá hỏa phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế ngồi ở căn nhà bỏ hoang.

Đang chụp ảnh ở nhà hoang, bàng hoàng thấy xác chết

Đang chụp ảnh ở nhà hoang, bàng hoàng thấy xác chết

Trong lúc đi chụp ảnh, quay phim, nhóm ba bạn trẻ đã phát hiện thi thể một người đàn ông dưới bụi cỏ lau phía sau một ngôi nhà bỏ hoang.

Phạm Công