Nhân dịp Tết Bính Thân 2016, sáng nay (tức 28 Tết), Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải đã đến chúc Tết cán bộ chiến sỹ CATP Hà Nội.

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các cán bộ, chiến sỹ CATP; biểu dương sự nỗ lực, cố gắng, sự cống hiến, hy sinh và chúc mừng những chiến công thầm lặng, những đóng góp rất quan trọng của cán bộ, chiến sỹ CATP trong công tác bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, bảo vệ sự bình yên của Thủ đô, cuộc sống hạnh phúc của nhân dân.

Bí thư Thành ủy cũng đánh giá cao tinh thần chủ động xây dựng, triển khai các kế hoạch, phương án đảm bảo an ninh trật tự dịp Tết Nguyên đán, nhất là các phương án bảo vệ các sự kiện chính trị, các hoạt động văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao mừng Đảng, mừng Xuân Bính Thân trước, trong và sau dịp Tết Nguyên đán; các lễ hội trên địa bàn TP.

{keywords}

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải đến thăm, chúc Tết cán bộ chiến sỹ CATP. Ảnh: Thanh Hải

Ông Hoàng Trung Hải nhấn mạnh: Năm 2016 là năm đầu triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội 12 của Đảng, tiếp tục thực hiện Nghị quyết Đại hội 16 của Đảng bộ Thành phố và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp; bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021; là năm diễn ra nhiều sự kiện chính trị quan trọng của đất nước và Thủ đô. Do đó, CATP cần nhận thức rõ vị trí, vai trò, nêu cao tinh thần trách nhiệm trước Đảng, trước nhân dân, tập trung nắm chắc, phân tích và dự báo tình hình toàn diện, tại chỗ và từ xa; kịp thời đề xuất các biện pháp, giải pháp công tác phù hợp.

Tham mưu cấp ủy, chính quyền các cấp; phối hợp chặt chẽ với lực lượng quân đội, các cấp, các ngành thực hiện tốt công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, bảo vệ vững chắc các mục tiêu trọng điểm, sự kiện chính trị diễn ra trên địa bàn Thủ đô, đặc biệt là cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021; kịp thời ngăn chặn, xử lý các tình huống phát sinh, không để xảy ra đột biến, bất ngờ, giữ vững môi trường hòa bình, ổn định, an ninh, an toàn của Thủ đô.

{keywords}

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải tặng quà cho cán bộ chiến sỹ CATP

Bí thư Thành ủy tin tưởng, với những thành tích đã đạt được, cùng sự quyết tâm, đoàn kết, đồng lòng của toàn lực lượng, cán bộ, chiến sỹ Công an Thủ đô sẽ giành được nhiều thành tích, nhiều chiến công mới, góp phần đem lại bình yên và hạnh phúc của nhân dân, sự ổn định và phát triển của Thủ đô, đất nước.

Cũng trong sáng nay, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải cũng đã đến chúc mừng năm mới cán bộ, chiến sỹ Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội.

{keywords}

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải cũng đã đến chúc mừng năm mới cán bộ, chiến sỹ Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải mong muốn thời gian tới, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội cần nhận thức rõ vinh dự và trách nhiệm, yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, nâng cao cảnh giác, kịp thời ngăn chặn hiệu quả, sự chống phá của các thế lực thù địch, giữ vững thế chủ động, không để bị động, bất ngờ, bảo đảm an toàn tuyệt đối các mục tiêu trọng điểm, các sự kiện chính trị quan trọng trên địa bàn Thủ đô trong mọi tình huống, đặc biệt là bảo vệ an toàn tuyệt đối cuộc bầu cử Quốc hội khóa XIV và bầu cử HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021.

Làm tốt hơn nữa công tác tham mưu giúp cấp ủy, chính quyền các cấp để lãnh đạo, chỉ đạo công tác quốc phòng, quân sự địa phương, nâng cao tiềm lực quốc phòng; xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân, gắn với thế trận an ninh Nhân dân, mà trước hết là “thế trận lòng dân”, xây dựng khu vực phòng thủ vững chắc trong tình hình mới...

Bí thư Thành ủy nhấn mạnh: TP tin tưởng, phát huy truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân và kết quả đạt được trong những năm qua, các cán bộ, chiến sỹ Bộ Tư lệnh Thủ đô sẽ ra sức học tập và rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, làm chủ phương tiện kỹ thuật, thực hiện nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, Nhà nước và Nhân dân, góp phần xây dựng, bảo vệ Thủ đô, đất nước.

Theo Kinh tế đô thị