Kể từ hôm nay, ông Phan Đăng Long - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội chính thức nghỉ hưu theo chế độ.

Thông tin này đã được ông Phan Đăng Long xác nhận với phóng viên. Ông Long sinh ngày 30/9/1955. Trước khi về hưu, ông đã có thời gian hơn 10 năm đảm nhiệm chức vụ Phó trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội.

Thời gian qua, ông là một trong những lãnh đạo Thành ủy Hà Nội chủ trì phiên họp giao ban báo chí thường kỳ vào thứ 3 hàng tuần.

{keywords}

Ông Phan Đăng Long trả lời phóng viên bên lề một cuộc họp giao ban báo chí tại Thành ủy Hà Nội

Ông Long được nhiều phóng viên, nhà báo đánh giá là người gần gũi, thẳng thắn, không bao giờ né tránh các câu hỏi của báo chí.

Nhiều trường hợp, dù không phải trách nhiệm của mình, nhưng ông Phan Đăng Long vẫn sẵn sàng chia sẻ thông tin mà ông nắm được hoặc quan điểm cá nhân ông về vấn đề mà báo chí quan tâm.

“Tôi rất hiểu, các phóng viên, nhà báo khi tác nghiệp thì cần phải có thông tin để viết bài. Có trường hợp, phóng viên, nhà báo hỏi về vấn đề không phải là trách nhiệm của tôi thì đáng ra tôi có thể không trả lời.

Nhưng tôi nghĩ, với trách nhiệm của mình, tôi trả lời được cái gì góp phần minh bạch hơn, rõ ràng hơn các chủ trương, chính sách… của thành phố thì tôi nói”, ông Long chia sẻ.

(Theo VTC News)