-Phó cục trưởng Cục Kiểm soát hoạt động bảo vệ môi trường (Tổng cục Môi trường - Bộ TN&MT) vừa bị mất gần 400 triệu đồng tại Long An.

Trao đổi với VietNamNet, đại tá Trương Văn Chấm, Trưởng Công an TP Tân An, Long An xác nhận, đơn vị đang điều tra vụ mất trộm gần 400 triệu đồng trong khách sạn trên địa bàn.

Theo đó, ngày 20/9, ông Nguyễn Xuân Quang cùng ông Nguyễn Ngọc Nam (SN 1990, quê Thái Bình), ông Đậu Bá Tùng (SN 1990, quê Nghệ An) cùng 2 người ở TP.HCM đến khách sạn T.V đặt 3 phòng nghỉ (ông Quang ở riêng một phòng).

{keywords}
Ảnh minh họa

Đến sáng 26/9, một thành viên trong đoàn báo với khách sạn là ông Quang bị mất laptop, một lúc sau ông Quang báo bị mất 385 triệu đồng.

Theo trình bày của chủ khách sạn T.V, từ ngày có đoàn công tác, buổi chiều thường có khách đến khách sạn chờ ông Quang, một số người lên phòng ông.

Theo nguồn tin, người bị mất tài sản là ông Nguyễn Xuân Quang, Phó cục trưởng Cục Kiểm soát hoạt động bảo vệ môi trường (Tổng cục Môi trường - Bộ TN&MT).

Đại gia Sài Gòn trình báo bị dàn cảnh, mất trộm 2 tỷ đồng

Đại gia Sài Gòn trình báo bị dàn cảnh, mất trộm 2 tỷ đồng

Một đại gia trình báo bị 2 người nghi vấn có sự dàn cảnh để trộm 60 lượng vàng, tương đương với 2 tỷ đồng trong ô tô của ông.

Thanh Hóa: Phó GĐ Sở xin lỗi khách bị mất trộm đồ

Thanh Hóa: Phó GĐ Sở xin lỗi khách bị mất trộm đồ

Bà Vương Thị Hải Yến, Phó giám đốc Sở VH-TT-DT Thanh Hóa cho biết đã gọi điện xin lỗi tới du khách bị mất đồ tại khách sạn Bình Minh.

Nhà mẹ đẻ hoa hậu bị mất trộm gần 2 tỷ

Nhà mẹ đẻ hoa hậu bị mất trộm gần 2 tỷ

Trong lúc chủ nhà ra ngoài ăn tối, tên trộm đột nhập "cuỗm" đi số tiền, nữ trang ước tính gần 2 tỷ đồng. Chủ nhà là mẹ của Hoa hậu Đông Nam Á 2014.

Nhảy sông cứu người tự vẫn bị mất trộm xe máy

Nhảy sông cứu người tự vẫn bị mất trộm xe máy

Đôi nam nữ chạy xe máy lên giữa cầu An Lộc rồi dừng lại. Họ nói chuyện được một lúc thì cả hai cùng lao xuống sông Vàm Thuật mất tích.

Văn Bình