- Một phụ huynh đã dẫn theo nhóm người xông vào trường tiểu học Chu Văn An tìm cô giáo dạy con mình để “đánh ghen”.

Trao đổi với VietNamNet chiều nay, cô giáo Đoàn T.Y, giáo viên trường tiểu học Chu Văn An, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng cho biết: “Tôi đang rất lo lắng, hoảng loạn khi vô cớ bị phụ huynh học sinh dẫn theo người vào trường to tiếng, xúc phạm nhân phẩm.

Người này cho rằng tôi có quan hệ tình cảm với chồng bà ấy rồi làm mất danh dự của tôi trước nhà trường. Nhiều ngày nay, khi đi làm tôi phải có người trong gia đình đưa đi vì sợ không an toàn”.

{keywords}
Bà S và nhóm người lạ mặt đã xông vào khuôn viên trường đúng ngày hội khoẻ Phù Đổng để tìm cô Y

Cô Y chia sẻ, sáng 2/1, bà T.C.S (phụ huynh học sinh của cháu L. do cô làm chủ nhiệm) gọi điện muốn gặp vì có việc riêng cần trao đổi. Cuối chiều cùng ngày, cô Y tới khu vực khách sạn Nam Cường ( số 47 đường Lạch Tray) gặp bà S.

"Khi vào đấy, tôi thấy có thêm 3 người phụ nữ, vẻ mặt rất hung dữ. Những người này đã có những lời lẽ vu khống, xúc phạm nói rằng tôi đã cặp kè với chồng của chị S. là ông T.M.D.

Tôi ra sức giải thích và khẳng định không phải vậy, có nhầm lẫn rồi nhưng họ vẫn không nghe. Sau đó, họ yêu cầu tôi đi tới quán cà phê số 200 Văn Cao, quận Ngô Quyền để gặp ông D đối chất. Tôi bị cưỡng ép lên xe của họ, trên xe tôi còn bị họ túm tóc tát vào mặt”, cô Y bức xúc.

Theo cô Y,  khi tới quán cà phê, cô bị bà S và nhóm người đi cùng đưa lên tầng 2 để tra khảo. Lúc này xuất hiện thêm hai người nữa cũng tham gia vào chửi bới, đổ nước lên mặt, người cô.

“Khi được thả, tôi chạy về trường báo vụ việc với Hiệu trưởng. Sáng 3/1 tôi đã ra công an phường Lạch Tray trình báo sự việc”, cô Y nói.

Không dừng lại, ngày 5/1, bà S tiếp tục dẫn thêm 4 nam giới lạ mặt xông vào trường tìm cô giáo Y. Lúc này nhà trường đang tổ chức Hội khoẻ Phù Đổng nên các phụ huynh, học sinh rất hoảng sợ.

Trao đổi với PV VietNamNet chiều nay, bà Lê Thị Thủy, Hiệu trưởng Trường tiểu học Chu Văn An cho biết, ngày 5/1 có việc một phụ huynh dẫn theo nhóm người lạ mặt vào trường gây rối đòi gặp cô Y. Người này nói rằng cô Y có quan hệ bất chính với chồng mình.

"Khi bà S dẫn theo người lạ vào trường làm ẫm ĩ nhà trường đã đưa cô Y đi trốn. Tôi cũng đã yêu cầu bảo vệ can thiệp mời bà S và những người kia ra khỏi trường. Đồng thời, tôi cũng điện báo cho công an phường Lê Lợi đến để làm việc” - lời bà Thủy.

{keywords}
Cô giáo Y trình bày vụ việc với PV VietNamNet

Bà Thủy cũng nói thêm: "Tôi cũng đã gọi điện cho ông D, chồng bà S thì ông này khẳng định là ông và cô Y không có quan hệ gì. Sự việc là do vợ ông hiểu nhầm. Tôi đang yêu cầu phía bà S và ông D phải lên trường làm rõ việc hiểu nhầm dẫn đến ảnh hưởng đến uy tín của giáo viên". 

PV đã liên lạc vào số điện thoại được cho là của bà S. Bà này cho rằng việc cô Y tố cáo bà làm mất danh dự của cô giáo là chuyện đàn bà và phủ nhận mình liên quan đến vụ việc.

Ông Bùi Thanh Sơn, Chủ tịch quận Ngô Quyền cho biết: Quận đã nắm được thông tin việc phụ huynh đưa nhóm đối tượng vào trường tiểu học Chu Văn An gây rối vì ghen tuông. Quận xác định đây là chuyện do hiểu lầm. Vì thế sẽ để cho hai bên gia đình tự hoà giải.

Đánh ghen náo loạn bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM

Đánh ghen náo loạn bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM

Nhóm 3 phụ nữ lao vào đánh ghen hội đồng 1 phụ nữ đang chờ khám chữa bệnh, gây náo loạn bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM.

Đánh ghen đình đám, chồng kinh sợ tháo chạy

Đánh ghen đình đám, chồng kinh sợ tháo chạy

Nhiều vụ đánh ghen đình đám, các bà vợ không chỉ xử tình địch mà chính người chồng cũng không được yên ổn.

Huế: Phó chủ tịch UBND thị trấn 'mất tích' sau vụ đánh ghen

Huế: Phó chủ tịch UBND thị trấn 'mất tích' sau vụ đánh ghen

Chủ tịch UBND thị trấn Thuận An (huyện Phú Vang, TT-Huế) cho biết, hiện ông Trần Bôn- Phó Chủ tịch UBND thị trấn này vẫn chưa đến cơ quan làm việc sau hơn 1 tuần bỏ nhiệm sở.

Nghi ngoại tình, cô giáo tiểu học bị đánh ghen trên bục giảng

Nghi ngoại tình, cô giáo tiểu học bị đánh ghen trên bục giảng

Cho rằng cô Ng. ngoại tình với chồng mình, một người phụ nữ đã kéo theo 3 người khác vào khuôn viên Trường Tiểu học Thủy Vân (thị xã Hương Thủy, TT-Huế) để đánh ghen khiến cô Ng. bị thương ở vùng mặt.

Bị đánh ghen tại lớp, cô giáo đòi khởi tố hình sự

Bị đánh ghen tại lớp, cô giáo đòi khởi tố hình sự

Cô giáo này cho rằng việc bị đánh ghen ngay tại nơi làm việc là trường học đã làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự, nhân phẩm và hạnh phúc của gia đình mình.

Hoài Anh