Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM đang tạm giữ Trần Ngọc Phúc (Phúc XO, SN 1983, ngụ Q.12) để điều tra hình sự vì có liên quan đến hoạt động ma tuý tại tụ điểm kinh doanh của ông này.

Phúc XO vài tháng trở lại đây khá nổi tiếng trên mạng xã hội vì được mệnh danh là người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam.

{keywords}
Mỗi khi ra ngoài, Phúc XO đều đeo số vàng 'khủng' lên người

Trong nhiều chia sẻ với báo chí, Phúc XO cho biết mình giàu lên nhanh chóng buôn bán dầu ăn. Khi đã giàu có, người đàn ông này đầu thư vào các lĩnh vực như karaoke, bất động sản...

Mỗi khi ra ngoài, Phúc XO thường đeo trên người 13kg vàng thật, bao gồm: một vòng tay nặng 1kg, một vòng cổ nặng gần 6kg, 4 chiếc nhẫn, mỗi chiếc nặng khoảng 0,5kg và chiếc vòng tay nặng 4kg.

Không chỉ sở hữu gia sản khổng lồ, đại gia Phúc XO còn sở hữu hàng loạt xe phân khối lớn tiền tỷ.

{keywords}
Hai chiếc xe phân khối lớn có giá bạc tỷ được Phúc XO trưng bày tại quán karaoke của gia đình

Trong đó, Phúc XO chi ra 1,5 tỷ đồng để dát vàng các phụ kiện của 3 chiếc phân khối lớn mình yêu thích. 

{keywords}
Một chiếc mô tô bọc vàng của Phúc XO

Chiếc Harley-Davidson sau khi mạ vàng có giá trị 2,7 tỷ đồng. Còn chiếc Honda sau khi mạ vàng có tổng giá trị 1,5 tỷ đồng. Một chiếc xe khác đang trong quá trình hoàn thiện có giá trị khủng hơn, khoảng hơn 5 tỷ đồng. Tính tổng, 3 chiếc mô tô mạ vàng của anh Phúc có giá trị gần 10 tỷ đồng.

Vàng được mạ lên rất nhiều bộ phận của xe như vành, khung, vỏ ngoài động cơ, tay lái,... Các chi tiết của chiếc xe Harley-Davidson mạ vàng như ghi đông, khung sườn, yên xe và vành... cho đến từng con ốc cũng được chủ nhân cho mạ vàng thật 100%.

Anh Vương Anh Dũng - một thợ độ xe ở Hà Nội cho biết: 'Công nghệ dát vàng lên phụ tùng xe môtô rất khó làm, đòi hỏi thợ tay nghề cao. Đây là công nghệ của Mỹ'.

{keywords}
Chiếc siêu môtô hiếm hoi ở Việt Nam thuộc sở hữu của Phúc XO

Cận cảnh xe phân khối lớn dát vàng của Phúc XO:

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Bắt Phúc XO, đại gia đeo vàng nhiều nhất Việt Nam

Bắt Phúc XO, đại gia đeo vàng nhiều nhất Việt Nam

 Phúc XO - người được biết đến là đại gia đeo vàng nhiều nhất Việt Nam đang bị điều tra hình sự vì liên quan hoạt động kinh doanh bất minh.  

Diệu Bình (tổng hợp)