Ngày 28/3 Cơ quan điều tra Công an quận Phú Nhuận TP.HCM cho biết đang làm rõ hành vi dâm ô của ông T. (50 tuổi, ngụ tại đường Nguyễn Thượng Hiền, P.5, quận Phú Nhuận) đối với cháu N.N.B.L (6 tuổi, ngụ cùng phường).

Theo lời chị N.T.Đ.P (SN 1988, P.5, quận Phú Nhuận), mẹ của cháu N.N.B.L, vào khoảng 18h00’ ngày 26/3 cháu L. nói với chị là sang nhà nội ăn cơm. 

Đi lâu không thấy cháu về nhà, chị vội chạy sang nhà bà nội tìm thì nhận được câu trả lời là không thấy cháu qua. Hốt hoảng, hai vợ chồng chị chia nhau đi tìm con.

{keywords}
Ngôi nhà của T, nơi ông T. có hành vi dâm ô với bé L. (ảnh nhỏ)

Trong thời gian tìm kiếm, thấy hàng xóm tụ tập đông đúc tại nhà ông T, chị cũng tìm đến. Bất ngờ một người quen kéo chị lại và hỏi “Có phải con chị là con bé mặc áo đỏ không?”. 

Rồi cho chị xem đoạn video có hình ảnh ông T. thực hiện hành vi đồi bại với một bé gái. Chị P. rụng rời khi thấy bé gái trong đoạn clip chính là con gái mình. Bức xúc, chị lập tức tông cửa xông vào. Đúng lúc này lực lượng công an địa phương đến, đưa ông T. về trụ sở công an phường.

Người quay đoạn clip là anh H. Theo anh, trong lúc cháu L. đang trên đường đi sang nhà nội thì bị ông T. gạ gẫm vào nhà rồi kéo lên chiếc ván gỗ sau đó bắt đầu sờ soạng khắp người L. May mắn một người phụ nữ đang tưới cây trên ban công nhìn thấy, báo cho anh H. Anh H. đã quay lại video làm bằng chứng và báo với lực lượng chức năng.

Người dân khu phố nơi ông T. ở cho biết, ông T. chưa có vợ, không có việc làm, hiện đang sinh sống cùng với anh chị em của ông. Gia đình cháu L. tương đối khó khăn, sinh sống tại một căn nhà nhỏ. 

Bà nội L. ban ngày đi làm thuê với mức lương 1 triệu /tháng, ban đêm bà đi nhặt ve chai. Chị P. mẹ cháu L. đi phụ bán bánh mì. Chồng chị làm công nhân. 

Ngoài ra L. còn có một người chú năm nay đã 31 tuổi nhưng bị mất sức lao động vì bị nhiễm chất độc da cam. Hiện tại cháu L. đang theo học tại một trường tình thương của nhà sơ nằm trên đường Thích Quảng Đức, Q. Phú Nhuận.

Ngày 27/3 cháu L. được công an đưa đi bệnh viện Từ Dũ khám kiểm tra. Hiện tại, cháu đã lấy lại được tinh thần nhưng còn tỏ ra khá dè dặt khi gặp người lạ.

(Theo Đời sống & pháp luật)