Trao tặng báo Xuân cho các lực lượng quân đội là hoạt động truyền thống của Báo Nhân dân và các tỉnh ủy, thành ủy, bộ, ban, ngành phối hợp thực hiện trong suốt 10 năm qua.

Theo Ban biên tập báo Nhân dân, đây là món quà tinh thân giàu ý nghĩa mà đội ngũ những người làm báo Đảng và các đơn vị dành tặng nhằm chia sẻ, động viên kịp thời các chiến sĩ phải đón Tết xa gia đình, quê hương, làm nhiệm vụ canh giữ và bảo vệ biên cương, biển, đảo Tổ quốc.

Được sự chỉ đạo của Tổng Biên tập, Ban biên tập, các Ban chuyên môn của báo đã hoàn thành việc xuất bản ấn phẩm Báo Nhân dân Tết Tân Sửu- 2021 với số lượng hơn 300.000 tờ được in tại bốn Công ty in Báo Nhân dân: Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Định và TP.HCM.

{keywords}
Tặng báo Tết cho cán bộ, chiến sĩ biên giới, hải đảo.

Năm nay, Báo Nhân dân đã tặng hơn 50.000 số báo Tết Tân Sửu - 2021 đến Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, Bộ tư lệnh Hải quân, Bộ Tư lệnh cảnh sát biển, Bộ tư lệnh Quân khu I, Bộ tư lệnh Quân khu II, Binh Chủng Thông tin liên lạc, Bộ Tư lệnh bộ đội biên phòng, Cục Tuyên huấn ...để chuyển đến các cán bộ chiến sĩ đang ngày đêm làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc nơi đảo xa, vùng biên cương của đất nước.

Thay mặt các đơn vị quân đội nhận báo, Thiếu tướng Ngô Quang Hưng, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tư lệnh quân khu 1 bày tỏ cảm ơn tới Ban biên tập Báo Nhân dân đã quan tâm đến cán bộ chiến sĩ và đồng bào được gửi gắm qua số báo Tết.

Thiếu tướng Ngô Quang Hưng đánh giá "món ăn" tinh thần thiết thực này có ý nghĩa to lớn vì đây chính là nội dung, tuyên truyền sâu sắc nhất đến cán bộ, chiến sĩ và nhân dân các dân tộc về những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Trần Thường

Khai trương trung tâm báo chí Đại hội Đảng phục vụ 500 phóng viên

Khai trương trung tâm báo chí Đại hội Đảng phục vụ 500 phóng viên

Trước buổi họp báo Đại hội XIII của Đảng, Ban tổ chức Đại hội chiều nay (22/1) đã khai trương trung tâm báo chí và giới thiệu triển lãm "Vững bước dưới cờ Đảng quang vinh".