Thông tin một số nữ sinh mặc váy ngắn ở Hải Phòng bị kẻ xấu dùng dao lam có dính máu rạch đùi đã gây hoang mang, lo lắng cho nhiều người trong những ngày qua.

Sau 2 ngày tiến hành điều tra liên tục trên các tuyến đường, Phòng CSĐT tội phạm hình sự CA Hải Phòng không phát hiện trường hợp nào "thiếu nữ bị rạch đùi bằng dao lam dính máu".

Trước đó, từ ngày 4/5, trên mạng Internet xuất hiện một thông tin ngắn với nội dung “Các bạn nữ ở Hải Phòng nhớ đề phòng”. Những thông tin trên ngay khi xuất hiện đã lập tức được lan truyền nhanh chóng trên mạng Internet khiến nhiều nữ sinh và phụ huynh lo lắng.

Nhiều bạn gái đã không dám mặc váy hay quần ngắn và thậm chí đi ra đường cũng phải có phụ huynh đi kèm.

{keywords}
Đoạn cảnh báo được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội

Theo thông tin này, những ngày gần đây, tại Hải Phòng xuất hiện tình trạng 2 thanh niên chuyên dùng dao lam dính máu (có thông tin cho rằng dao lam có dính máu nhiễm HIV) rạch đùi thiếu nữ mặc váy hoặc quần ngắn.

Đoạn thông tin này còn cảnh báo: “Đã có nhiều bạn gái là nạn nhân của vụ việc trên”. Đặc điểm nhận dạng của các đối tượng xấu là: “Hai thanh niên cao gầy, mặc áo sơ mi trắng, quần bò loang, đi xe máy Gravita màu trắng, không đội mũ bảo hiểm”.

Bọn chúng liều lĩnh: “Ép xe các bạn nữ mặc váy hoặc quần ngắn, kể cả là đang đi với bạn trai, rồi dùng dao lam rạch vào đùi”. Địa điểm các vụ rạch đùi nữ sinh là ở trước Big C, Nhà hát thành phố, các phố An Đà, Trần Nguyên Hãn.

Sau khi nhận được thông tin trên, Lực lượng PC45 kết hợp cùng công an một số quận trong nội thành Hải Phòng đã huy động hàng chục trinh sát, điều tra viên tiến hành điều tra liên tục trên các tuyến đường.

Cơ quan chức năng đặc biệt chú trọng điều tra các khu vực theo thông tin lan truyền là nơi các đối tượng rạch đùi nữ sinh hay hoạt động nhưng không hề phát hiện ra hiện tượng trên.

Bên cạnh đó, lực lượng công an tập cũng trung rà soát, xác minh tại tất cả các bệnh viện trên địa bàn thành phố Hải Phòng nhưng cũng chưa phát hiện được bị hại nào đến khám, điều trị khai báo về việc bị rạch đùi bằng dao lam. Nhiều khả năng đây là thông tin bịa đặt.

P.Lan
(Tổng hợp)