- Cùng con gái đến một tiệm ăn bên vỉa hè, người phụ nữ quê huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) không may bị rơi xuống tầng hầm nhà cao tầng và tử vong ngay sau đó.

Theo nguồn tin của VietNamNet, sự việc xảy ra vào khoảng 11h30’ ngày 10/4 tại tầng hầm một tòa nhà cao tầng ở khối 1, phường Quang Trung, TP. Vinh (Nghệ An).

Thời điểm trên, một phụ nữ trạc 40 tuổi cùng con gái đến tiệm ăn trước sảnh tòa nhà này. Trong lúc con gái đang trao đổi với chủ quán thì người mẹ đột nhiên bị rơi xuống tầng hầm.

{keywords}

Cảnh sát khu vực và lãnh đạo khối phố kiểm tra hiện trường sau khi xảy ra sự việc. Nạn nhân rơi từ quán ăn ở độ cao chừng 3,5m. (Ảnh: Cao Thái)

Theo các nhân chứng, lúc rơi xuống, phần đầu người phụ nữ xấu số đập vào mặt sàn bê tông và ngất xỉu tại chỗ. Người dân vội vã gọi xe để chở đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Theo quan sát của PV tại hiện trường, nạn nhân rơi ở độ cao chừng 3,5m. Tiệm ăn phía trên nằm trong không gian chật hẹp trước sảnh tòa nhà và sát mép trên tầng hầm. Điều đáng nói, hành lang bao quanh mép tầng hầm không có lan can bảo vệ nên rất nguy hiểm.

Sau khi xảy ra sự việc, cảnh sát khu vực và lãnh đạo khối 1, phường Quang Trung đã có mặt tại hiện trường để kiểm tra. Theo thông tin PV có được, nạn nhân tử vong tên là D.T.H. (trú quán khối 13, thị trấn Hưng Nguyên).

Trưa cùng ngày, gia đình đã đưa nạn nhân xấu số về quê.

Đại diện khối phố và người dân sống quanh tòa nhà đều cho biết, do không có lan can bảo vệ nên khu vực hai bên mép tầng hầm tòa nhà nói trên rất nguy hiểm.

Tòa nhà này tập trung các điểm buôn bán lớn, trong đó toàn bộ tầng 2, 3 được BigC thuê để làm siêu thị nên lượng người đổ về rất đông, tiềm ẩn các nguy cơ mất an toàn.

Cao Thái