- Do nghi ngờ anh hàng xóm có quan hệ tình cảm với vợ mình, người chồng nổi cơn cuồng ghen và mời tình địch về nhà hát karaoke để tiện cơ hội ra tay sát hại dã man.

Ngày 18/10, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Dương Thanh Phong (SN 1972, ngụ xã Nhị Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 18h30 ngày 17/10, Phong sang nhà anh Nguyễn Văn Trung (SN 1982) và anh Nguyễn Văn Việt (ngụ cùng xóm với Phong) để rủ 2 người này qua nhà Phong hát karaoke.

{keywords}

Ảnh minh họa

Vì lúc này anh Việt đang ăn cơm nên từ chối không đi, chỉ có anh Trung sang nhà Phong để hát. Nhưng khoảng vài phút sau, mọi người nhìn thấy anh Trung thất thần chạy từ hướng nhà Phong ra và vướng vào sợi dây điện té ngã.

Phong liền chạy tới và dùng dao đâm trúng vào người anh Trung. Bị đâm, anh Trung vừa bỏ chạy vừa kêu cứu rồi gục ngã. Sự việc sau đó được phát hiện. Mọi người đưa anh Trung đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân bị đâm 2 nhát từ phía trước trúng động mạch dưới đòn thủng phổi do vật sắt nhọn gây ra, sốc mất máu cấp dẫn đến tử vong.

Sau khi gây án, đối tượng Phong bị mời về trụ sở công an làm việc. Ban đầu, Phong không thừa nhận hành vi đã đâm chết nạn nhân. Nhưng trước những chứng cứ không thể chối cãi, đến khoảng 4h ngày 18/10, Phong đã cuối đầu nhận tội.

Phong còn khai nhận, do nghi ngờ anh Trung và vợ của mình có quan hệ tình cảm với nhau và nghi ngờ anh này dụ dỗ vợ của Phong để có tiền tiêu xài. Vì ghen tuông nên Phong đã ra tay sát hại tình địch dã man.

Vụ việc đang được cơ quan điều tra củng cố hồ sơ xử lý.

Hà Như