- Một người đàn ông vác bó sắt dài trên vai băng qua đường mà không quan sát cẩn thận. Khi anh này chạm đến dải phân cách thì một phần bó sắt vẫn ở giữa làn ô tô. Một xe tải lao tới hất văng bó sắt rơi xuống đường.

Sau khi va chạm xảy ra, người đàn ông còn đứng lại giữa đường chửi bới tài xế xe tải.

Clip được quay lại vào ngày 14/3 sau đó được chia sẻ trên cộng đồng mạng. Vụ việc được cho là xảy ra trên quốc lộ 1A đoạn qua thị trấn Cầu Giát (huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) gây nhiều tranh cãi lẫn bức xúc.

Một số người cho rằng người đàn ông đã đi đúng phần đường dành cho người đi bộ. Người điều khiển xe tải lẽ ra phải quan sát để nhường đường cho người đi bộ thì lại lao ầm ầm tới, gây nguy hiểm cho người qua đường.

"Các bác tài VN mình không có thói quen nhường đường cho người đi bộ" - một độc giả nhận xét.

Trong khi có nhiều ý kiến lên án người đi bộ đã mang vác cồng kềnh lại thiếu quan sát, đi như kiểu "đường của nhà mình". Bởi người lái xe tải có thể quan sát được người đi bộ, nhưng rất khó quan sát được cái thanh nhôm dài loằng ngoằng vắt chéo qua đường kia, trong khi người chuyển hàng cũng không đánh dấu món đồ cồng kềnh để người tham gia giao thông khác dễ nhận ra để tránh.

M.Thư

Nguồn clip: Otofun