- Sáng nay, người nhà nạn nhân Lê Xuân Hiếu (SN 1984, xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) tập trung tại BV Chấn thương Chỉnh hình Nghệ An để yêu cầu làm rõ cái chết bất thường.

Theo người nhà anh Hiếu, sau bão số 2 anh Hiếu trèo lên nhà sửa lại mái ngói thì không may bị ngã. Sau đó, anh Hiếu được đưa đến BV đa khoa TP Vinh (Nghệ An) thăm khám, kết luận bị gãy cột sống.

Bệnh viện TP Vinh giới thiệu anh Hiếu qua BV Chấn thương chỉnh hình Nghệ An để chữa trị.

Đến ngày 23/7, các bác sĩ của BV này phẫu thuật cột sống cho anh Hiếu. Sau đó, anh Hiếu dần hồi tỉnh, nói chuyện bình thường.

{keywords}
Bệnh viện nơi xảy ra sự việc.

“Khoảng 3h chiều 25/7, sau khi tiêm thì anh Hiếu đột nhiên lên cơn co giật. Đến khoảng 5h sáng nay thì bác sĩ gọi chúng tôi vào và thông báo tình trạng Hiếu nguy kịch.

Khi đó, để bệnh nhân lại thì không còn cách nào khác, mà đưa đi Hà Nội cũng không kịp” - ông Nguyễn Hách (55 tuổi, người thân anh Hiếu) nói.

Tử vong sau mũi tiêm kháng sinh

Cũng sáng nay, Phó Giám đốc Lê Văn Hữu cho biết, quá trình điều trị cho bệnh nhân Hiếu diễn ra bình thường. Tuy nhiên, anh Hiếu đột nhiên lên cơn co giật rồi tử vong sau khi được tiêm thuốc kháng sinh.

Theo ông Hữu, sau khi sự việc xảy ra phía bệnh viện đã gặp và động viên gia đình bệnh nhân. Đồng thời, đang làm việc với gia đình để giải quyết vụ việc. 

{keywords}
Người nhà bệnh nhân tập trung yêu cầu làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Hiếu.

Hiện bệnh viện đã báo cáo sự việc với Sở Y tế Nghệ An, đồng thời báo với cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ cái chết của bệnh nhân. Khi có kết luận chính thức sẽ thông tin với báo chí, ông Hữu cho biết thêm.

Được biết, bố mẹ anh Hiếu đều mất sớm, cuộc sống gia đình rất khó khăn. Anh Hiếu vừa kết hôn và có một con 8 tháng tuổi thì xảy ra sự việc đau lòng.

Hà Nội: Nữ sinh viên 19 tuổi tử vong vì sốt xuất huyết

Hà Nội: Nữ sinh viên 19 tuổi tử vong vì sốt xuất huyết

Hà Nội ghi nhận trường hợp đầu tiên tử vong vì sốt xuất huyết trong năm nay, bệnh nhân là nữ sinh viên 19 tuổi.

Bác sĩ bất lực nhìn bé 8 tuổi tử vong đau đớn

Bác sĩ bất lực nhìn bé 8 tuổi tử vong đau đớn

Sau 2 ngày nhập viện cấp cứu, bé trai 8 tuổi tử vong trong đau đớn. Bác sĩ thông tin, đã hội nhưng không thể đưa ra kết luận bệnh tình của cháu.

Xác minh vụ tử vong sau mổ u ruột ở BV Việt Đức

Xác minh vụ tử vong sau mổ u ruột ở BV Việt Đức

Sau 2 lần mổ u ruột lành tại BV Việt Đức, nữ bệnh nhân tại Hà Nội đã tử vong không rõ nguyên nhân.

Cao Bằng: 7 trẻ tử vong bất thường do viêm não cấp

Cao Bằng: 7 trẻ tử vong bất thường do viêm não cấp

Cả 7 trường hợp tử vong đều là trẻ em dưới 6 tháng tuổi và hiện vẫn còn 12 trường hợp khác có dấu hiệu nghi nhiễm viêm não cấp.

Thai phụ chết bất thường sau khi sinh con

Thai phụ chết bất thường sau khi sinh con

Sau khi lên bàn mổ sinh, sản phụ có biểu hiện lạ và được đưa lên bệnh viện tuyến trên cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Bá Cường