- Bí thư Thành ủy Hà Nội khẳng định, mỗi khi xảy ra vụ việc cụ thể ở những điểm nóng luôn lập tức có mặt lãnh đạo của các lĩnh vực, sở ngành.

{keywords}

Bí thư  Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị: Không tránh khỏi lúc này lúc khác phát sinh vụ việc ngoài ý muốn. Ảnh: Hồng Nhì


"Chúng ta không tránh khỏi lúc này lúc khác phát sinh vụ việc ngoài ý muốn, nhưng tinh thần nếu có thì phải tập trung giải quyết  tích cực, khẩn trương, không có chuyện là có việc mà không thấy người chịu trách nhiệm" - Bí thư  Thành ủy HN Phạm Quang Nghị phát biểu tại hội nghị tổng kết chương trình 01 của Thành ủy và khen thưởng các tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh, đảng viên xuất sắc sáng nay.

Theo ông,  ngoài các chương trình kế hoạch công tác, mỗi khi xuất hiện một vụ việc cụ thể ở những điểm nóng hoặc những vấn đề phát sinh đột xuất, luôn luôn lập tức có mặt các lãnh đạo của các lĩnh vực, các sở ngành.

“Nói chung là các đồng chí đã trực tiếp có mặt ở các điểm cần phải giải quyết, từ đường ống sông Đà vỡ nước, từ tai nạn trên các dự án, các công trình xây dựng là lập tức lãnh đạo sở ngành có mặt”.

Bí thư Hà Nội cũng cho biết, không chỉ công an mà các lãnh đạo cơ quan đảng, phụ trách chính quyền, lãnh đạo các đoàn thể, Mặt trận cũng vào cuộc rất kịp thời.

{keywords}

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Quốc Hùng (áo xanh đậm) đến hiện trường vụ sập cần cẩu đường sắt đô thị chiều 12/5. Ảnh: Phạm Hải

"Tuy khối lượng công việc hết sức rộng lớn và đồ sộ, nhiều việc ta cũng cố gắng ở mức tối đa, nhưng không tránh khỏi lúc này lúc khác phát sinh vụ việc ngoài ý muốn. Nhưng tinh thần nếu có thì chúng ta phải tập trung giải quyết rất tích cực, khẩn trương, không có chuyện là có việc mà không thấy người chịu trách nhiệm”, ông Phạm Quang Nghị nói.

Hồng Nhì