Người trình báo bị mất trộm số tiền lớn tại nơi làm việc, được xác định là ông Nguyễn Tuấn Anh – Tổng giám đốc của công ty cổ phần Xi măng Hà Tiên 1.

Công an Q.1, TP.HCM ngày 2/9 vẫn đang điều tra vụ mất trộm tài sản lớn vừa xảy ra tại trụ sở của công ty cổ phần Xi măng Hà Tiên 1, số 360 đường Võ Văn Kiệt, P.Cầu Kho, Q.1. Người trình báo bị mất trộm là ông Nguyễn Tuấn Anh – là Tổng giám đốc của công ty trên.

Nguồn thông tin cho hay, ngày 25/8 trước khi đi công tác, ông Anh có cất số tiền gần 680 triệu đồng vào ngăn tủ trong phòng làm việc của công ty. Đến sáng 29/8, khi trở về công ty, ông Anh vào phòng làm việc thì thấy tủ có dấu hiệu bị cạy phá, toàn bộ số tiền như nói trên đã…không cánh mà bay.

Chiều cùng ngày, ông Anh đã trình báo vụ trộm với công an địa phương. Sau đó công an Q.1 có mặt, khám nghiệm hiện trường.

Hiện công an Q.1 đang củng cố hồ sơ, chuyển giao cho phòng cảnh sát hình sự, công an TP.HCM để điều tra, truy xét theo thẩm quyền.

Trước đó như VietNamNet đã thông tin, 1 vụ trộm khác xảy ra đầu tháng 8/2014 tại trụ sở Tài nguyên – Môi trường TP.HCM, nằm trên đường Lý Tự Trọng, P.Bến Nghé, Q.1. Giám đốc sở này, là ông Đào Anh Kiệt khai báo đã bị mất trộm 1,6 tỷ đồng khi cất giữ tại hộc bàn trong phòng làm việc.

Đến nay cơ quan công an vẫn đang điều tra nhưng chưa có kết quả về vụ trộm gây xôn xao này.

Đàm Đệ