Danh tính các nạn nhân được xác định là bà Đào Thị Thu Cúc (SN 1965) cùng con gái Trần Thị Quỳnh Nhi (SN 2002) và cháu ngoại Nguyễn Thị Bảo Ngân (SN 2011).

Qua khám nghiệm ban đầu, lực lượng chức năng phát hiện trên cơ thể 3 nạn nhân có nhiều vết thương, đồ đạc trong nhà có xáo trộn. Thi thể bà Cúc nằm trong phòng ngủ, người con gái ở hành lang, còn cháu ngoại gục chết ở hông nhà.

{keywords}
Căn nhà xảy ra vụ án

Cháu Ngân sống với bố mẹ tại nhà riêng, còn bà Cúc và con gái sống tại một căn nhà khác kế bên. Tối qua, cháu Ngân qua nhà bà ngoại để ngủ do bố mẹ đi làm khuya.

Sáng nay, bố mẹ cháu Ngân đi làm về vẫn sinh hoạt bình thường, đến khi qua nhà bà Cúc gọi con dậy mới tá hỏa phát hiện cả 3 người đã chết với nhiều vết máu quanh nhà.

{keywords}
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc theo dạng hình chữ L, cổng và hàng rào kiên cố

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc có dạng hình chữ L, cổng và hàng rào kiên cố bằng sắt cao khoảng 2m. Nhà nằm sâu trong hẻm của đường tỉnh lộ, phía sau sát một bãi cát cạnh sông Đồng Nai, khu vực này có nhiều hộ dân sinh sống xung quanh.

Trong sáng nay, các trinh sát đã tỏa đi quanh hiện trường để tìm camera ghi lại hình ảnh của đối tượng.

Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã xuống hiện trường chỉ đạo khám nghiệm hiện trường, truy bắt hung thủ gây án.

Thảm án ở Bình Dương: 3 người trong gia đình bị sát hại

Thảm án ở Bình Dương: 3 người trong gia đình bị sát hại

Bà ngoại và 2 cháu gái sống trong hẻm ở Bình Dương được phát hiện tử vong sáng nay, nghi là vụ án giết người, cướp tài sản.

Minh Tâm