Nạn nhân được phát hiện trong tình trạng bị kẹt giữa 2 cánh cửa thang máy. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng người phụ nữ này đã tử vong ngay sau đó do vết thương quá nặng.

TIN BÀI KHÁC

Tai nạn xảy ra vào khoảng 11 giờ hôm qua (ngày 14/7), tại Trường cao đẳng Công nghệ thông tin (phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP. HCM). Nạn nhân là bà Trần Thị Cúc (54 tuổi, quê Ninh Bình), làm nhân viên vệ sinh của trường Trường cao đẳng Công nghệ thông tin.

Vào thời điểm trên, một nhóm sinh viên của trường này bấm thang máy từ tầng 7 để xuống tầng dưới nhưng chờ mãi không thấy thang máy mở cửa nên nhóm sinh viên này đã đi bằng cầu thang bộ. Khi xuống tầng 6, các sinh viên đã phát hiện bà Cúc bị kẹt giữa hai cánh cửa thang máy.

Tại hiện trường vụ tai nạn, đầu và miệng nạn nhân bị chảy nhiều máu. Nhóm sinh viên đã nhanh chóng gọi người hỗ trợ và kéo nạn nhân ra ngoài. Tuy nhiên, nạn nhân tử vong ngay sau đó với vết thương gây nứt hộp sọ.

Nhiều vụ tai nạn thang máy xảy ra thời gian qua khiến nhiều người không khỏi lo ngại. Mới đây nhất vào tháng 4/2012, một vụ tai nạn thang máy nghiêm trọng cũng xảy ra tại toà nhà làm việc của Sở Quy hoạch và Kiến trúc Hà Nội (số 31 phố Tràng Thi, Hà Nội).

Tòa nhà số 31 Tràng Thi nơi xảy ra vụ tai nạn (Ảnh: VOV.vn)

Vào chiều 19/4, 2 thanh niên là Nguyễn Công Thành (SN 1990, quê ở Mộc Châu, tỉnh Sơn La) và Nguyễn Văn Cò (SN 1984, ở Ba Vì, Hà Nội) đang sửa chữa thang máy thì thang máy bất ngờ đứt dây cáp khiến 2 người này rơi từ tầng 6 xuống đất. Cả 2 thanh niên lập tức được chuyển đến Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) cấp cứu chỉ ít phút sau khi xảy ra vụ tai nạn nhưng do chấn thương quá nặng nên các nạn nhân đều đã bị tử vong.

Khoảng 10g sáng ngày 21/9/2011, thang máy của toà nhà CT3 (phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội) cũng bất ngờ sập từ tầng 4 xuống tầng hầm làm một người đàn ông chết thảm. Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Hòa (56 tuổi, ở quận Tây Hồ). Được biết, ông Hoà đến chơi nhà bà con ở đây, lúc ra về thì gặp nạn.

P. Lan (Tổng hợp)