- UBND huyện Hà Trung (Thanh Hóa) chiều nay cho biết, Công an huyện Hà Trung vừa có thông báo cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Phạm Văn Khá, Bí thư xã Hà Ninh.

Ông Phạm Văn Khá, Bí thư Đảng ủy xã Hà Ninh bị cấm đi khỏi nơi cư trú vì đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong thi hành công vụ, vi phạm vào khoản 1, điều 281 Bộ luật hình sự năm 1999 (sửa đổi, bổ sung 2009) hiện đang bị áp dụng biện pháp cấm khỏi nơi cư trú kể từ ngày 8/6 đến ngày 6/9/2018.

{keywords}
Những lô đất dưới đường điện được ông Khá bán trái thẩm quyền

Thông báo được ký ngày 11/6. "Sáng nay, Công an huyện Hà Trung đã đọc thông báo cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Khá" - một lãnh đạo xã Hà Ninh cho hay.

Chiều cùng ngày, Huyện ủy Hà Trung cũng đã về làm việc liên quan tới mặt Đảng và chính quyền.

Theo tìm hiểu của VietNamNet, ông Nguyễn Văn Khá, hiện là Bí thư Đảng ủy xã Hà Ninh, trong thời gian giữ chức Chủ tịch UBND xã đã cùng với cán bộ địa chính giả chữ ký của nhiều cán bộ để hợp thức nhiều lô đất rồi bán trái thẩm quyền.

Sự việc trên sau khi có phản ánh, UBND huyện thấy có dấu hiệu vi phạm hình sự nên đã chuyển hồ sơ sang cơ quan công an huyện điều tra, làm rõ.

TP Thanh Hóa rà soát khu ẩm thực trái phép hơn 70.000m2

TP Thanh Hóa rà soát khu ẩm thực trái phép hơn 70.000m2

Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa chỉ đạo rà soát khu ẩm thực của ông Nguyễn Xuân Hương trên đất trang trại cá - lúa.    

Chỉ có ở Thanh Hóa: Chăn trâu bò phải đóng phí cỏ

Chỉ có ở Thanh Hóa: Chăn trâu bò phải đóng phí cỏ

Mỗi con trâu, bò ra đồng ăn cỏ phải đóng 100.000 đồng phí cỏ/năm, 300.000 đồng tiền thế chấp.  

'Thông tin lãnh đạo Thanh Hóa có bồ nhí là bịa đặt'

'Thông tin lãnh đạo Thanh Hóa có bồ nhí là bịa đặt'

Một lãnh đạo Sở TT&TT Thanh Hóa xác nhận đã nhận được thông tin mạng xã hội đang lan truyền tin nói xấu lãnh đạo tỉnh có bồ nhí.

Lê Dương