- Là công nhân của công ty chế biến lâm sản Tân Thái Thanh, khi tan ca không thấy chị Điển đâu, đến khoảng 11h trưa nay thì người dân phát hiện một số mẩu “xương, thịt lạ” ở đầu ra của máy nghiền.

Theo nguồn tin cho biết, vào 5h sáng nay, một số công nhân đang làm việc tại công ty chế biến lâm sản Tân Thái Thanh (xã Thiết Kế, Bá Thước, Thanh Hóa), khi hết ca làm việc thì mọi người ra về, tuy nhiên không ai thấy chị Lục Thị Điển (SN 1974), trú thôn Kế, xã Thiết Kế đâu cả.

{keywords}
Khu vực phát hiện ra mảnh xương

Mọi người trong công ty có hò nhau đi tìm nhưng vẫn không thấy, người nhà chị Điển cho biết cũng không thấy chị này về nhà nên gia đình cùng công nhân công ty đã báo cáo sự việc với lãnh đạo xã và cơ quan công an về việc chị Điển mất tích.

Đến khoảng 11h trưa cùng ngày, người dân phát hiện phía đầu ra của máy nghiền lâm sản có một số phần xương, thịt lạ nên đã báo công an huyện và tỉnh lên khám nghiệm hiện trường.

Cuối chiều cùng ngày, lực lượng chức năng công an tỉnh vẫn đang tiến hành khám nghiệm, điều tra những mẩu xương, thịt lạ nói trên.

Theo nguồn tin cho biết, sau khi thông báo chị Điển mất tích, mọi người túa nhau đi tìm thì có phát hiện chiếc điện thoại của chị Điển nằm gần máy nghiền.

Một lãnh đạo xã Thiết Kế cho biết, trước đó ủy ban xã đã nhận được thông tin chị Điển mất tích. Và đúng là trong công ty chế biến lâm sản Tân Thái Thanh có phát hiện một phần mẩu xương và thịt “lạ”.

Hiện lực lượng công an tỉnh vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ và chưa có kết luận cuối cùng.

Lê Anh